Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Sở hữu chiếc mũi hoàn hảo nhờ công nghệ S-line 3D

Sở hữu chiếc mũi hoàn hảo nhờ công nghệ S-line 3D. Nâng mũi S-line 3D là giải pháp tối ưu nhất cho người mũi tẹt, đầu mũi to, không đẹp, giúp khắc phục các trường hợp bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi sau khi nâng.

Thẩm mỹ nâng mũi đang trở thành trào lưu được nhiều người ưu chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Hầu hết người châu Á thường có chiếc mũi to, sống mũi ngắn kém thanh thoát. Bởi vậy mà nhiều người đã tìm đến những phương pháp thẩm mỹ nâng mũi với mong muốn sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú hài hòa với khuôn mặt.
Sở hữu chiếc mũi hoàn hảo nhờ công nghệ S-line 3D
Sở hữu chiếc mũi thanh tú là mơ ước của mọi người
Trong số những giải pháp nâng mũi hiện nay, nâng mũi S-line 3D được coi là công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất. Phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật nâng mũi S-line với công nghệ dựng hình 3D hiện đại cho phép bạn nhìn trước được dáng mũi sau khi phẫu thuật. Nó không chỉ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh tú, hài hòa với khuôn mặt mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối và duy trì hiệu quả dài lâu.
Thiết bị 3D chuyên dụng, hiện đại sẽ phân tích tỉ mỉ cấu trúc chiếc mũi cũng như các khuyết điểm và có thể lập hình ảnh giả định chính xác đến từng milimet, giúp tạo hình mũi chính xác và hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ. Sau đó, các bác sĩ sẽ xác định được tỷ lệ chuẩn xác cho chiếc mũi tạo hình dáng mũi mới hài hòa và phù hợp nhất với khuôn mặt của từng người và tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ chính xác đến từng milimet.
so-huu-chiec-mui-hoan-hao-nho-cong-nghe-s-line-3d
Khách hàng xem trước được sự thay đổi của dáng mũi trước khi nâng
Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi S-line 3D đã được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng. Với phương pháp này, dáng mũi của bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chỉnh sửa một cách toàn diện từ những chi tiết cấu thành nhỏ nhất như: trụ mũi, cánh mũi, chóp mũi… Do đó, mọi khuyết điểm trên chiếc mũi đều có thể được khắc phục một cách hiệu quả nhất.

Khác với các phương pháp nâng mũi thông thường, kỹ thuật nâng mũi S-line 3D sử dụng chất độn là sụn tự thân lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn để nâng mũi kết hợp bọc đầu mũi, dựng trụ mũi nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Vì vậy, công nghệ S-line 3D giúp khắc phục tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi, dị ứng hay đào thải chất liệu… Các đường cắt rạch, mũi khâu đều được thực hiện ở phía trong khoang mũi nên hoàn toàn không để sẹo sau quá trình phẫu thuật.
Ngoài ra, đối với những trường hợp đã từng phẫu thuật nâng mũi nhưng không thành công hoặc để lại các biến chứng như: lộ sóng mũi, mũi vẹo lệch, đau rát…thì công nghệ nâng mũi S–line 3D cũng sẽ là giải pháp chọn lựa tối ưu nhất cho khách hàng.
so-huu-chiec-mui-hoan-hao-nho-cong-nghe-sline-3d
Sở hữu dáng mũi hoàn hảo nhờ công nghệ S-line 3D
Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm học tập công tác tại bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Kangnam luôn kịp thời ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mới nhất trong đó có công nghệ nâng mũi S-line 3D, trở thành thương hiệu nâng mũi số 1 tại Việt Nam.
Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc mũi S-line hoàn hảo, mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, kết quả nâng mũi được thẩm mỹ viện Kangnam bảo hành vĩnh viễn, giúp bạn yên tâm về dáng mũi mới của mình.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Nguồn: nangmuidep.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer