Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Nam giới cũng “duyên” nhờ má lúm đồng tiền

Các dịch vụ làm đẹp ngày nay không chỉ dành riêng cho phụ nữ mà nam giới cũng có quyền được làm đẹp. Nam giới làm đẹp bằng cách tập luyện để có thân hình 6 múi, bằng kiểu tóc thời thượng và cả tạo lúm đồng tiền cho miệng cười cuốn hút. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đó của phái mạnh, TMV Kangnam áp dụng dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật cho cả nam giới, giúp đấng mày râu nhanh chóng sở hữu đôi lúm đồng tiền tự nhiên như thật.

Nam giới cũng “duyên” nhờ má lúm đồng tiền
Lúm đồng tiền giúp nam giới thêm phần cuốn hút
Theo thuật tướng số, lúm đồng tiền có ở cả nam và nữ đều là người tốt số, bởi nó đem đến cho họ sự may mắn về công danh, tiền tài. Những người có lúm đồng tiền thì cả đời sống sung sướng, vinh hoa, phú quý. Xét ở mặt tướng số là vậy, còn về mặt mỹ học, lúm đồng tiền giúp cho khuôn mặt thêm sức hút, nụ cười thêm tươi tắn rạng ngời. Nữ giới có lúm đồng tiền thì nụ cười trông thật trong sáng, thơ ngây, còn nam giới thì trở lên quyến rũ. Đặc biệt, nam giới có lúm đồng tiền còn thể hiện là người có tướng vóc thành đạt và có số đào hoa hút hồn phái nữ.
Lúm đồng tiền tốt là vậy mà không phải ai cũng có may mắn sở hữu nó. Nhiều nam giới muốn có được chiếc lúm đồng tiền đó mà không biết làm cách nào. Nhằm đáp ứng nhu cầu cùng như thị hiếu của nam giới, TMV Kangnam đã áp dụng tạo lúm đồng tiền Hàn Quốc không cần phẫu thuật thành công cho rất nhiều khách hàng nam giới. Mang đến cho họ vẻ ngoài điển trai, cuốn hút với đôi lúm đồng tiền sâu “thăm thẳm”.
nam-gioi-cung-duyen-nho-ma-lum-dong-tienKỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật
Các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định rằng, lúm đồng tiền thực chất là một “lỗi” nhỏ trên cơ má, do vùng da má bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Nắm được quá trình hình thành má lúm tự nhiên, các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật. Kỹ thuật này đã được chuyển giao tại TMV Kangnam và áp dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng cả nam và nữ.
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật rất đơn giản. Dựa vào quá trình hình thành má lúm tự nhiên, các bác sĩ sẽ tạo má lúm bằng cách đính phần da vào cơ má bằng chỉ thẩm mỹ. Khi cười, nói các cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong, hình thành vết lõm – lúm đồng tiền. Kỹ thuật này được thực hiện từ trong khoang miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, không để lại sẹo mà lại cho kết quả lâu dài.
tạo má lúm đồng tiềnBác sĩ TMV Kangnam thực hiện tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng
Đơn giản là vậy nhưng tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam được các bác sĩ xây dựng quy trình thực hiện rất nghiêm ngặt, đạt chuẩn Bộ Y tế, nhằm đem tới cho khách hàng sự an toàn và hài lòng nhất. Trước khi thực hiện thủ thuật tạo má lúm đồng tiền, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám cẩn thận kĩ lưỡng để xác định chính xác vị trí má lúm cần tạo, sau đó bác sĩ thực hiện thủ thuật tạo má lúm trong khoang miệng.

tạo má lúm đồng tiền
Kết quả tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại TMV Kangnam
Chỉ trong vòng 15 phút thực hiện tạo lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam, bất cứ bạn nam nào cũng có thể sở hữu được ngay đôi lúm đồng tiền ưng ý nhất, phù hợp với khuôn mặt mà không hề đau đớn hay để lại sẹo, kết quả má lúm được tạo lâu dài. Vì vậy mà nam giới cũng “duyên” nhờ má lúm đồng tiền.
Tư vấn (24/7) 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer