Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Rạng ngời cùng má lúm hoàn hảo

Rạng ngời cùng má lúm hoàn hảo. Đã bao lần bạn mải mê ngắm nhìn hình ảnh ngọc nữ trong giới showbiz với nụ cười rạng rỡ, mê hồn. Và đã bao lần bạn tự đặt ra câu hỏi sao họ lại có nụ cười đẹp đến thế. Bạn có biết rằng, một phần tạo nên sức hút cho gương mặt là nụ cười và một phần giúp nụ cười tỏa nắng là má lúm đồng tiền?

Rạng ngời cùng má lúm hoàn hảo
Má lúm đồng tiền khơi dậy nét duyên thầm của người con gái
 Má lúm đồng tiền chính là cái “duyên” trời ban. Trời ban cho ai má lúm là trời ban cho họ dịu dàng thánh thiện, ban cho họ cái duyên ngầm mà ai cũng mê mẩn từ lần gặp đầu. Theo nhân tướng học, má lúm đồng tiền là biểu hiện cho sự thành đạt, giàu sang. Về truyền thuyết có khẳng định, người có má lúm đồng tiền là người có cái “tâm”, sống có tình nghĩa. Về mặt thẩm mỹ, má lúm khiến vẻ mặt của người sở hữu thêm phần rạng ngời, tràn đầy sức sống. Nhờ những lẽ đó người có má lúm đồng tiền luôn được mọi người yêu mến.
Nếu không là người may mắn được trời phú, sao bạn không tự ban cho mình nét rạng rỡ với má lúm đồng tiền. Chỉ với 20 phút tại thẩm mỹ viên Kangnam bạn đã sở hữu một nụ cười mê đắm không khác gì các ngọc nữ trên màn ảnh.
Má lúm đồng tiền tự nhiên là do là một lỗi có ” duyên” trên cơ mặt, tuy là lỗi nhỏ nhưng khi vận động cơ mặt như cười, nói hoặc nhai, da ở vị trí này dính xuống tổ chức liên kết bên dưới tạo thành một vết lõm nhỏ. Biết được cơ chế của lúm đồng tiền tự nhiên cùng sự học hỏi công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc các bác sỹ tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tạo cho bạn chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn, không những giống mà còn hoàn hảo hơn má lúm đồng tiền tự nhiên.
rang-ngoi-cung-ma-lum-hoan-hao (2)
Bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam đo vẽ, tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng
Trước khi làm phẫu thuật, các bác sỹ kinh nghiệm ở Kangnam sẽ tư vấn cho bạn vị trí má lúm sao cho hoàn hảo, cân đối nhất trên gương mặt bạn. Sau đó gây tê và tiến hành phẫu thuật tạo má lúm bằng cách trích một vết nhỏ trong má, khâu đính vào cơ mặt dưới da và tạo thành lúm đồng tiền.
Ưu điểm của dịch vụ tạo má lúm đồng tiền ở thẩm mỹ viện Kangnam đó là không cần phẫu thuật, thao tác thực hiện chính xác và nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng. Chỉ sau chưa đầy 20 phút bạn đã được sở hữu má lúm đồng tiền như mong muốn, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và cho nụ cười thêm phần tươi tắn hơn.
 Có được má lúm hoàn hảo, cân đối với từng khuôn mặt thì con mắt thẩm mỹ của người tư vấn phải “chính xác”, đây là một điểm cộng cho thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ có thể học hỏi, kinh nghiệm có thể tích lũy nhưng con mắt thẩm mỹ không phải ở đâu cũng chính xác. Điểm cộng này được khẳng định bằng sự hài lòng của khách hàng sau khi phẫu thuật má lúm tại thẩm mỹ viện Kangnam.
ma lum dong tien
Kết quả tạo má lúm đồng tiền
Bên cạnh đó, với đội ngũ y bác sỹ giỏi, dầy kinh nghiệm, công nghệ hiện đại với quy chuẩn an toàn, thẩm mỹ viện Kangnam là sự lựa chọn thông minh cho bạn.
Tham khảo thêm thông tin về kỹ thuật Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại đây
Để được thăm khám và tư vấn tạo má lúm đồng tiền miễn phí, các bạn vui lòng đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được các chuyên viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer