Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Tạo má lúm đồng tiền – Xinh đẹp mà chẳng cần kỳ công

Sở hữu đôi lúm đồng tiền xinh xắn trên khuôn mặt luôn là niềm ao ước của các bạn nữ. Điều đó sẽ trở thành thành hiện thực tại TMV Kangnam với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, chỉ trong 15 phút bạn sẽ sở hữu đôi lúm đồng tiền xinh xắn tự nhiên, tạo nét duyên ngầm quyến rũ.

Tạo má lúm đồng tiền – Xinh đẹp mà chẳng cần kỳ công
Lúm đồng tiền nhỏ xinh giúp phái nữ thu hút ánh nhìn
Theo quan niệm của ông bà ta, con gái có má lúm đồng tiền thường mang lại sự may mắn về tiền bạc và sẽ có cuộc sống giàu sang. Vì vậy, từ xưa những cô gái có lúm đồng tiền thường rất “có giá”. Tuy nhiên, bỏ qua những đánh giá về nhân tướng học thì những người có má lúm đồng tiền trước tiên là cười rất duyên và cuốn hút. Vì vậy, bất kì bạn nữ nào khi may mắn được ông trời ban cho đôi má lúm đồng tiền xinh xắn thì luôn thu hút người khác phái và khiến các bạn nữ xung quanh phải thầm ghen tị.
Thẩm mỹ viện Kangnam từ lâu đã là địa chỉ thân thuộc của phái nữ khi muốn hoàn thiện vẻ đẹp bản thân. Bởi, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật của thẩm mỹ viện luôn chiều lòng phái đẹp. Kỹ thuật tạo lúm đồng tiền rất đơn giản, chỉ thực hiện trong vòng 15 phút với thao tác nhẹ nhàng, không hề gây đau đớn hay để lại những biến chứng (sẹo, lệch) hậu thẩm mỹ.

tao-ma-lum-dong-tien-xinh-dep-ma-chang-can-ky-cong
Bác sĩ tiến hành đo vẽ để xác định vị trí tạo lúm đồng tiền
Dựa vào việc mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên, các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành đo đạc để định vị chính xác nơi cần tạo má lúm trên khuôn mặt. Sau đó sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má, khâu một mũi nhỏ để đính cơ vào mặt dưới da tại vị trí má lúm mong muốn. Khi cười, nói, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong từ đó hình thành lên vệt lõm – má lúm đồng tiền.
Tạo má lúm đồng tiền của Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn nhanh chóng sở hữu được má lúm đồng tiền ưng ý nhất. Nhờ vào đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao, có mắt thẩm mỹ nên xác định chính xác được vị trí lúm cần tạo cho phù hợp với khuôn mặt. Kỹ thuật khâu dưới da giúp không để lại sẹo và không cần thời gian phục hồi lại cho kết quả vĩnh viễn.
 tao-ma-lum-dong-tien-duyen-dang
Kết quả mĩ mãn thực hiện tạo lúm đồng tiền
Với kỹ thuật tạo lúm đồng tiền đơn giản, nhanh chóng, an toàn của TMV Kangnam, bạn sẽ có ngay đôi lúm đồng tiền ưng ý và tự nhiên nhất, giúp bạn trở lên xinh đẹp mà chẳng cần kỳ công.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

1 nhận xét:

 
Toggle Footer