Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Sở hữu mắt 2 mí quá đơn giản

Sở hữu mắt 2 mí quá đơn giản. Đôi mắt 2 mí to, cuốn hút là niềm mơ ước của bất cứ cô nàng mắt bé nào. Tuy nhiên, mơ ước này giờ không chỉ là ước mơ bởi có rất nhiều cách có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí nhu mong ước.

Sở hữu mắt 2 mí quá đơn giản
Các eva luôn mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí cuốn hút
Đầu tiên và đơn giản nhất có thể kể tới là make up. Các kỹ thuật make up từ mắt 1 mí thành 2 mí đã trở nên quá quen thuộc và được chia sẻ rất nhiều trên mạng internet, chỉ mất khoảng 10 đến 30 phút tùy mức độ cầu kỳ, bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp đáng ngưỡng mộ.
Một số vật dụng cần có để tạo đôi mắ 2 mí với phương pháp make up là chì kẻ mắt eyes liner, mascara, miếng dán kích mí, lông mi giả, hay kính giãn tròng… Nếu đủ độ khéo tay và thích trang điểm, phương pháp này có thể giải tỏa phần nào niềm mong ước có đôi mắt 2 mí đầy sức hút.
Nếu đủ khéo léo, bạn có thể tự tạo cho mình đôi mắt 2 mí như mong đợi
Nếu đủ khéo léo, bạn có thể tự tạo cho mình đôi mắt 2 mí như mong đợi
Tuy nhiên, không phải ai cũng thích make up, và không phải ai cũng đủ thời gian, công sức để chăm chút cho đôi mắt mỗi ngày. Đây chính là lý do các giải pháp thẩm mỹ đã ra đời và được đón nhận một cách nhanh chóng. Công nghệ bấm mí Hàn Quốc là giải pháp tối ưu đối với những eva muốn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh và tự nhiên nhất.
Thực chất bấm mí Hàn Quốc chỉ là 1 thủ thuật, đơn giản, nhanh chóng và không hề đụng đến dao kéo. Đây là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, các bác sỹ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ và thiết bị bấm mí chuyên dụng để tạo thành nếp mí mới. Tất cả các công đoạn từ khâu thăm khám đến thực hiện đều rất nhanh chóng, đơn giản chỉ trong khoảng 30 phút. Sau khi thực hiện xong, bạn không cần phải nghỉ dưỡng lâu mà có thể ngay lập tức quay trở lại với cuộc sống thường nhật.
Xem chi tiết về công nghệ Bấm mí Hàn Quốc 
mat hai mi
Bác sỹ thăm khám và tư vấn cho khách hàng bấm mí
Bấm mí Hàn Quốc là tuyệt chiêu tạo mắt 2 mí được ưa chuộng số một tại Hàn Quốc, và là bí quyết giúp rất nhiều sao Hàn tỏa sáng với đôi mắt cuốn hút đầy sức sống. Tại Việt Nam, công nghệ này được TMV Kangnam đưa vào ứng dụng và làm hài lòng rất nhiều khách hàng.
so-huu-mat-hai-mi-qua-don-gian 4
Mắt 2 mí đẹp tự nhiên với công nghệ bấm mí Hàn Quốc
Bạn có thể tìm hiểu thông tin hoặc gửi câu hỏi tư vấn bấm mí Hàn Quốc  
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900 6450
Website: bammihanquoc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer