Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Bí quyết tạo má lúm đồng tiền vĩnh viễn và đẹp nhất

Bí quyết tạo má lúm đồng tiền vĩnh viễn và đẹp nhất. Trước đây má lúm được xem là nét duyên trời phú thì ngày nay với công nghệ Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm đồng tiền vĩnh viễn, đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa chỉ sau 15 phút, không đau và không để lại sẹo.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ ở cơ má, khi vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Mô phỏng quá trình hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ tạo má lúm đồng vĩnh viễn tiên tiên tiến nhất 2014 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.
Bí quyết tạo má lúm đồng tiền vĩnh viễn và đẹp nhất
Chiếc má lúm nhỏ xinh luôn là ao ước của nhiều người
Tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật hiện đại không cần trải qua bất cứ phẫu thuật nào. Bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể cho từng khách hàng kết hợp với nhu cầu tạo má lúm nông sâu, hình dáng mặt từng người mà xác định và đánh dấu vị trí tạo má lúm sao cho cân đối và đẹp nhất.
Sau đó Bác sĩ chích một nốt nhỏ phía trong má tại vị trí tạo má lúm đã được xác định ban đầu, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da, hình thành má lúm đẹp tự nhiên như mong muốn. Khi bạn cười, nói, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đồng tiền hoàn toàn tự nhiên.
bi-quyet-tao-ma-lum-dong-tien-vinh-vien-va-dep-nhat
Mô phỏng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền vĩnh viễn không phẫu thuật
Trước khi thực hiện tạo má lúm, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ tạo má lúm nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, thao tác tạo má lúm được thực hiện bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo trên má, không có dấu tích của phẫu thuật và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.
Kết dính giữa da và cơ má do bác sỹ tạo ra ở trên để tạo nên má lúm đồng tiền chính là sự kết dính vĩnh viễn. Vì vậy, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên, vĩnh viễn. Chiếc má lúm nhỏ xinh, quyến rũ sẽ theo bạn đến trọn đời.
Thông thường kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc diễn ra trong vòng 15 phút, chi phí 5 triệu đồng/1 bên. Sau khi tiến hành tạo má lúm từ 5-7 ngày tùy vào cơ địa của từng người bạn đã có chiếc má lúm đẹp tự nhiên chẳng kém gì các ngôi sao xứ Hàn.
ket qua tao ma lum dong tien vinh vien
Kết quả tạo má lúm vĩnh viễn tại Kangnam

Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam được dông đảo bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Tại đây tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng cả trong và sau khi thực hiện. Với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và thị hiếu thẩm mỹ cao nhất sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như kết quả tạo má lúm đồng tiền.

Tổng đài chăm sóc khách hàng thẩm mỹ viện Kangnam: 1900.6450.
Nguồn: taomalumdongtien.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer