Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Nâng mũi cao đẹp tự nhiên với phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi cao bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đã không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những ai đang mong muốn có được chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, khắc phục khuyết điểm sống mũi thấp, tẹt. Tuy nhiên, sử dụng phương pháp nâng mũi nào để có được chiếc mũi cao đẹp tự nhiên theo chuẩn Á Đông, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, cũng như đảm bảo an toàn thì không phải ai cũng biết.

Nâng mũi cao đẹp tự nhiên với phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc
Mũi cao thon tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt
Đặc trưng về mũi của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng là sống mũi thấp, tẹt, làm khuôn mặt kém thanh thoát, sang trọng. Do đó, một dáng mũi cao thẳng, thon gọn, hài hòa với khuôn mặt là mong muốn của rất nhiều người. Đáp ứng nhu cầu nâng mũi cao, tạo dáng mũi cao thẳng của đông đảo khách hàng, rất nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi ra đời và ngày càng được hoàn thiện, giúp khách hàng nhanh chóng có được chiếc mũi cao thon gọn, đẹp tự nhiên.
Mặc dù có nhiều phương pháp nâng mũi cao nhưng có không ít trường hợp khách hàng sau khi chỉnh sửa, thẩm mỹ, mũi trở nên quá cao, quá thẳng, thô cứng, tạo sự khác biệt lớn với hình dáng ban đầu, không hài hòa với tổng thể khuôn mặt, trông lộ, giả, thiếu tự nhiên. Trong khi một chiếc mũi đẹp ngoài yêu cầu về độ cao, độ thẳng còn phải đảm bảo yếu tố mềm mại tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
Vậy phẫu thuật thẩm mỹ mũi nào giúp nâng mũi cao đẹp tự nhiên?
Nâng mũi cao thẳng đẹp tự nhiên như Sao Hàn
Nâng mũi cao thẳng đẹp tự nhiên như Sao Hàn
Rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc sở hữu chiếc mũi đẹp với sống mũi thẳng, cao thanh tú, nhỏ nhắn, có độ võng mềm mại tự nhiên. Đó cũng là những tiêu chuẩn mà kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đáp ứng đầy đủ, đem đến sự hài lòng cho chị em phụ nữ với kết quả dáng mũi cao, thanh thoát, thon gọn mà trông tự nhiên, hài hòa. Vì thế, không chỉ trở thành trào lưu tại chính quê hương Hàn Quốc, chỉ trong một thời gian ngắn, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc nhanh chóng lan rộng và trở thành xu hướng thẩm mỹ tại nhiều quốc gia trong khu vực châu Á.
Nâng mũi theo công nghệ của Hàn Quốc có 3 phương pháp được chú ý nhiều nhất, đó là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line. Trong đó:
Nâng mũi cao đẹp tự nhiên
Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp nâng cao sống mũi, tạo chiều cao của sống mũi tương xứng với tổng thể khuôn mặt. Với chất liệu định hình sinh học sẽ khắc phục triệt để tình trạng sống mũi thấp, không gây lộ sống, dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn cho người sử dụng.
Xem thêm: Nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi cao bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi sử dụng chất liệu sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn…) kết hợp với sụn nhân tạo, tạo nên dáng mũi cao thẳng, với đầu mũi thon gọn, cũng như khắc phục toàn bộ các khuyết điểm của phương pháp nâng mũi trước kia như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, đau rát hoặc lạnh buốt đầu mũi…
Xem thêm: Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn
phẫu thuật nâng mũi cao đẹp tự nhiên
Nâng mũi S-line cho mũi đẹp toàn diện
Nâng mũi S-line công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa toàn diện dáng mũi tại 3 vùng: đầu mũi, thân mũi, cánh mũi để tạo dáng mũi hình chữ S, có độ võng mềm mại, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Phương pháp sử dụng sụn tự thân lấy từ phần sụn tai hoặc sụn sườn… không sử dụng hoặc sử dụng rất ít sụn nhân tạo nên rất thân thiện với cơ thể, đảm bảo an toàn.
Xem thêm: Nâng mũi S line tạo dáng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên
Hiện, cả hai phương pháp nâng mũi cao tiên tiến này đều được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng có nhu cầu nâng mũi.
nang-mui-cao-dep-tu-nhien-voi-phau-thuat-nang-mui-han-quoc
Bác sĩ đo vẽ trước khi nâng mũi cho khách hàng
Thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám cũng như tư vấn phương pháp nâng mũi cao phù hợp nhất. Sau khi thống nhất phương pháp nâng mũi, bác sĩ sẽ đo vẽ dáng mũi để xác định tỷ lệ sống mũi cần nâng cao, cắt gọt chất liệu độn sao cho vừa vặn, phù hợp với khuôn mũi (với nâng mũi bọc sụn), hoặc tiến hành lấy sụn tự thân. Chất liệu độn sẽ được đưa vào trong khoang mũi. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để đóng khít vết hở lại. Đường chỉ khâu ẩn bên trong hốc mũi nên không bị lộ ra ngoài, không để lại sẹo.
Ngay sau khi hoàn thành, bạn có thể về nhà, sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc đặc biệt để có kết quả mũi đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài.
Đặc biệt, thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng còn được cấp thẻ bảo hành mũi đặc biệt, với thời gian bảo hành Nâng mũi S line: trọn đời, Nâng mũi Hàn Quốc: 10 năm, Nâng mũi Bọc sụn: 10 năm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer