Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền liệu nhìn có được tự nhiên?

Má lúm đồng tiền là nét duyên ngầm của phụ nữ là điểm “thăm thẳm” thu hút ánh nhìn của người đối diện. Vì thế mà không phải ngẫu nhiên nhiều chị em phụ nữ thẩm mỹ để có được đôi lúm đồng tiền xinh xinh. Tuy nhiên, nỗi lo về sự tự nhiên có được sau khi thẩm mỹ má lúm vẫn khiến nhiều người phân vân. Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ sẽ đem đến cho bạn đôi lúm đồng tiền hoàn toàn tự nhiên, cho nụ cười tỏa nắng.

Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên nhất
Lúm đồng tiền giúp phái đẹp xinh hút hồn
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ ở cơ má, do da má bị dính xuống mạng lưới cơ bên dưới. Các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật. Và được TMV Kangnam áp dụng làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ.
Dựa vào việc mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên, các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành đo đạc để đánh dấu chính xác vị trí cần tạo má lúm trên khuôn mặt. Sau đó sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má, khâu một mũi nhỏ để đính cơ vào mặt dưới da tại vị trí má lúm mong muốn. Khi cười, nói, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong từ đó hình thành lên vệt lõm – má lúm đồng tiền. Vì thế mà má lúm được tạo nhìn hoàn toàn tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt mỗi người.
Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật
Hơn nữa, TMV Kangnam tự hào là nơi hội tụ các các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, tay nghề cao và có mắt thẩm mỹ. Trước khi tiểu phẫu các Bác sĩ sẽ thực hiện đánh giá chuẩn xác hình dáng và kích thước má, vị trí các cơ mặt, nhận diện các khiếm khuyết để tạo lúm đồng tiền ở vị trí thích hợp. Đồng thời, tạo độ nông sâu phù hợp với từng khuôn mặt. Lúm đồng tiền sau khi tạo sẽ nhìn tự nhiên như thật.
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật rất đơn giản chỉ thực hiện nhanh chóng trong vòng 15 phút mà cho kết quả ưng ý vĩnh viễn, không hề gây đau đớn hay để lại những biến chứng như hai bên lúm không cân đối, vết thâm … Kỹ thuật khâu dưới da giúp không để lại sẹo và không cần thời gian phục hồi.
Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên
Kết quả tạo má lúm đồng tiền hoàn toàn tự nhiên

Tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng cả trong và sau khi thực hiện. Đến với TMV Kangnam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như kết quả tạo má lúm đồng tiền. Đem lại cho bạn đôi lúm đồng tiền tự nhiên như được trời phú.
Chuyên gia tư vấn: 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer