Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Sửa mũi thế nào cho đẹp, an toàn?

Nhiều khách hàng muốn tiến hành sửa mũi song còn ngần ngại vì nhiều lý do, trong đó chủ yếu là lo lắng về mức độ an toàn và sửa mũi sao cho đẹp, hiệu quả lâu dài. Để trả lời được câu hỏi này, khách hàng cần nắm rõ thông tin về một số phương pháp sửa mũi hiện nay như sửa mũi Hàn Quốc, để từ đó lựa chọn phương pháp sửa mũi sao cho an toàn và mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

Sua mui the nao cho dep, an toan
Cần lựa chọn phương pháp sửa mũi phù hợp để có chiếc mũi đẹp
Nếu như bạn có một chiếc mũi kém xinh, khiến khuôn mặt thiếu đi sự hài hòa, cân xứng thì giải pháp triệt để cho tình trạng ấy là sửa mũi Hàn Quốc, song không phải ai cũng hiểu đúng và đủ về phương pháp sửa mũi này.
Những thông tin cần biết về sửa mũi Hàn Quốc:
Sửa mũi Hàn Quốc là một phương pháp chỉnh sửa mũi xuất phát từ Hàn Quốc, và là phương pháp sửa mũi an toàn, hiện đại nhất hiện nay. Sửa mũi Hàn Quốc mang lại kết quả toàn diện, không chỉ nâng cao sống mũi mà còn thu nhỏ đầu mũi to, thu nhỏ cánh mũi rộng mang lại chiếc mũi có dáng chuẩn, đẹp tự nhiên.
Chất liệu trong sửa mũi Hàn Quốc gồm chủ yếu 2 loại sụn nhân tạo và sụn tự thân, sụn nhân tạo phổ biến là silicon, sụn tự thân phổ biến là sụn vành tai hoặc sụn sườn…Mỗi loại chất liệu đều có ưu và nhược điểm riêng. Tùy theo đặc điểm dáng mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn chất liệu phù hợp.
sua mui the nao cho dep
Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín đảm bảo an toàn và kết quả sau sửa mũi
Sửa mũi Hàn Quốc an toàn bởi mọi tác động diễn ra trên vùng xương của khoang mũi, không tác động phía trong xoang mũi, do đó không ảnh hưởng tới khướu giác, mặt giác do chất liệu của sửa mũi Hàn Quốc là silicon hoặc sụn tự thân nên rất an toàn, không sợ biến chứng, rất thân thiện với người dùng.
Sửa mũi Hàn Quốc sao cho đẹp và an toàn cần phải dựa vào những yếu tố sau:
- Lựa chọn trung tâm uy tín
- Lựa chọn bác sĩ giàu kinh nghiệm
- Lựa chọn vật liệu thân thiện
Sua mui the nao cho dep, an toan
Và cuối cùng, tác động chủ quan của bản thân cũng ảnh hưởng tới kết quả và độ an toàn sau sửa mũi
Bên cạnh đó còn chịu tác động từ phía khách hàng, sau khi sửa mũi, khách hàng nên tuân thủ theo yêu cầu điều trị của bác sĩ để nhanh chóng hồi phục, tuyệt đối không được dùng tay nắn lên mũi hoặc nằm sấp khiến dáng mũi bị cong vênh.
Như vậy, để sửa mũi đẹp và an toàn, khách hàng cần lưu ý 3 điểm:
- Phương pháp sửa mũi
- Thẩm mỹ viện sửa mũi
- Yếu tố chủ quan từ khách hàng.
Xem chi tiết thông tin về công nghệ này tại đây.
Khi có nhu cầu sửa mũi, khách hàng có thể tham khảo địa chỉ thẩm mỹ viện Kangnam để có sự lựa chọn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer