Cắt mí mắt là một trong những kỹ thuật hết sức đơn giản, nhằm khắc phục triệt để tình trạng bọng mỡ mắt, da thừa mí mắt trên, tạo mắt 2 mí và trả lại sự tinh anh và vẻ đẹp cho đôi mắt. Vậy cùng tìm hiểu cắt mí mắt có hại không nhé các bạn.

>> Nam giới có thực hiện tạo má lúm đồng tiền được không


Cắt mắt hai mí có hại không?
Cắt mí mắt là dịch vụ đơn giản, dễ tiến hành
Kỹ thuật cắt mí mắt là 1 trong những dịch vụ mà bác sĩ chỉ cần gây tê và tiến hành loại bỏ lớp mỡ thừa ở mí mắt – nguyên nhân gây ra tình trạng sụp mí mắt, tạo mắt 2 mí to tròn, rõ ràng.
Cắt mí mắt có hại không?
Đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đâu Việt Nam đánh giá là an toàn và không gây hại tới cho sức khỏe cũng như thẩm mỹ của bạn. Phương pháp này được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận trực tiếp từ các chuyên gia Hàn Quốc và đưa vào ứng dụng thành công, mang đến cho Quý khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ với đôi mắt to tròn, hai mí, đẹp tự nhiên.

Thẩm mỹ viện Kangnam có mối quan hệ hợp tác bền vững với bệnh viện Yonsei Hàn Quốc
Vì trước khi điều trị khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn trước nên bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ nhận được những lời khuyên từ chuyên gia một cách bổ ích trước khi tiến hành dịch vụ.
Quy trình và thời gian tiến hành nhanh chóng và đơn giản
Quy trình được tiến hành theo một quy chuẩn, được các bác sĩ tiến hành một cách nghiêm ngặt. Hơn nữa thời gian tiến hành lại rất nhanh, không đau, vì không phải phẫu thuật nên không có sẹo để lại, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Bác sĩ thăm khám mí mắt cho khách hàng
- Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám để xác định chính xác vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, tình trạng sụp mí, đồng thời định hình trước nếp mí mới của khách hàng.
- Bước 2: Sát khuẩn và gây tê nhẹ vùng mí mắt. Do đây chỉ là ca phẫu thuật đơn giản, được thực hiện nhanh chóng nên các bác sĩ chỉ tiến hành gây tê tại chỗ mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp.
- Bước 3: Thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Với tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại nên cắt mí sẽ hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy.
- Bước 4: Tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Đường khâu sẽ dấu sát vào đường viền mi dưới nên khó phát hiện.
Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi bác sĩ tiến hành xong quy trình. Trong thời gian phẫu thuật, do đã được gây tê nên hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu, thao tác được các bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng.
Ngay khi bác sĩ thẩm mỹ hoàn thành các bước phẫu thuật bạn đã được sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, quyến rũ. Hiệu quả duy trì lâu dài, đảm bảo tuyệt đối an toàn và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
>> Làm sao để tạo má lúm đồng tiền dễ thường
>> con trai có má lúm đồng tiền
Nguồn : Phẫu thuật khuôn mặt - Khuôn mặt đẹp toàn diện cùng chuyện gia - Just another WordPress site