Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Tạo mắt hai mí đẹp như Sao Hàn

02:23
Hàn Quốc là quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển được cả thế giới công nhận. Các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc lên hình với khuôn mặt hình chữ V, má lúm đồng tiền, chiếc mũi cao thanh tú và đặc biệt là đôi mắt hai mí to tròn quyến rũ. Bên cạnh công nghệ trang điểm tinh vi thì một thủ thuật tạo mắt hai mí tiến bộ nhất Hàn Quốc, được nhiều Sao ưa chuộng và lựa chọn để làm đẹp cho đôi mắt của mình đó là kĩ thuật bấm mí Hàn Quốc.

>> Mắt 1 mí 2 mí là gì, tại sao lại có mắt một mí và hai mí?



Tạo mắt hai mí đẹp như Sao Hàn không khó với bấm mí Hàn Quốc
Không phải idol nào cũng là mỹ nam, mỹ nữ từ thuở lọt lòng mẹ nhưng họ luôn biết cách cải thiện các khuyết điểm nên mỗi khi xuất hiện sao đều lung linh làm fan “đổ rụp”, mà họ đều biết cách làm đẹp cho mình khi xuất hiện trước công chúng.
Mới đây, thành viên điển trai của nhóm nhạc Super Junior – Kyuhyun đã xuất hiện với tư cách MC trong chương trình Golden Fishery – Radio Star của đài MBC. Tại đây, anh chàng đã mang tới những màn biểu diễn tuyệt vời đồng thời để lại ấn tượng cho khán giả bằng những câu chuyện dí dỏm của mình. Tuy nhiên, có một sự việc “ngoài ý muốn” đã xảy ra. Đó là, Kyuhyun thừa nhận việc bấm mí mắt mặc dù không trực tiếp phát ngôn điều đó.

Kyuhyun thừa nhận việc bấm mí mắt
Chàng hót boy trong boy over flower Lee Min Ho sở hữu vóc dáng người mẫu quá tuyệt và khuôn mặt điển trai tuy nhiên để có khuôn mặt thiên thần hôm nay, chàng cũng đã phải qua chỉnh sửa đôi nét trên khuôn mặt là nâng mũi và bấm mí mắt để có mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên.

Lee Min Ho và đôi mắt hai mí quyến rũ
Cô ca sĩ nhỏ nhắn và xinh xắn Hara của nhóm nhạc Kara cũng không phủ nhận cô đã có chút chỉnh sửa cho đôi mắt của mình để có đôi mắt 2 mí đẹp long lanh như ngày hôm nay.

Hara cũng không phủ nhận đã có chút chỉnh sửa mắt 2 mí
Tại Việt Nam, bấm mí Hàn Quốc những năm gần đây được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để tạo cho mình đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.
Về cơ bản, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.
Sau khi thực hiện kĩ thuật bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn quyến rũ mà không cần động dao kéo, không đau, không để lại sẹo, đặc biệt mắt không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt người Á Đông. Đồng thời kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực và cho kết quả dài lâu.
>> Mắt híp | Làm sao để chỉnh sửa toàn diện đôi mắt híp?
>> Cách tạo đôi mắt bồ câu to tròn, đẹp tự nhiên cho bạn gái
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn/

1 nhận xét:

  1. Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thực hiện luồn chỉ tạo mắt 2 mí
    tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer