Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Khám phá bí quyết làm đẹp với bơ hạt mỡ

07:11
Bơ hạt mỡ là một sản phẩm kỳ diệu dành cho da, những lợi ích tuyệt vời của nó đã được các chuyên gia nổi tiếng công nhận. Cùng khám phá các bí quyết làm đẹp với loại bơ này nhé!

>> Phương pháp nào để có đôi mắt đẹp vĩnh viễn?


Khám phá bí quyết làm đẹp với bơ hạt mỡ
Vốn có nguồn gốc từ cây Karite, bơ hạt mỡ là một sản phẩm tự nhiên vô cùng giàu vitamin A, E và F, giúp bảo vệ chúng ta khỏi các tia UV cùng các axit béo thiết yếu, ngoài ra còn cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ việc sản xuất collagen. Nó cũng là sản phẩm có thể cung cấp cho chúng ta một lượng chất chống oxy hóa khổng lồ. Dưới đây là một số công dụng cụ thể của nó.
Hồi phục da
Sự kết hợp của các vitamin tự nhiên và các axit béo trong bơ hạt mỡ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn một cách tự nhiên. Các loại axit oleic, stearic và linolenic có tác dụng nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho làn da. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ sản xuất các collagen tự nhiên.
Sử dụng lâu dài bơ hạt mỡ sẽ giúp bạn có một làn da vô cùng mềm mại và căng mịn. Các hợp chất giữ ẩm trong bơ hạt mỡ có tác dụng tương tự các tuyến bã nhờn của da, làm nó trở thành một trong những biện pháp hàng đầu khắc phục da khô.
Giảm viêm
Là một chất chứa axit cinnamic với các đặc tính chống viêm, hợp chất lupeol cinnamate trong bơ hạt mỡ cũng có tác dụng làm giảm viêm da, điều này rất có lợi cho những người đang bị bệnh chàm và mụn trứng cá.
Dưỡng ẩm cho tóc
Bơ hạt mỡ từ lâu đã được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc tóc vì một số lợi ích như tăng cường độ ẩm, trị gàu, điều hòa da đầu, và giảm sự xoăn cứng. Bạn cũng có thể thoa chúng lên chân tóc trong khi tạo kiểu tóc để giữ nếp và bảo vệ mái tóc khỏi hư tổn.
Giảm nếp nhăn
Người ta tin rằng bơ hạt mỡ có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn sau hai tháng sử dụng. Một số nghiên cứu cũng cho thấy rằng việc bôi bơ hạt mỡ lên da giúp bạn có một làn da tươi sáng hơn.
Bảo vệ môi của bạn
Không chỉ có tác dụng với da, sử dụng bơ hạt mỡ cũng giúp nuôi dưỡng và đảm bảo độ ẩm cho đôi môi của bạn. Cách sử dụng: bôi một chút bơ lên môi như một loại son dưỡng môi nhiều lần trong ngày, đặc biệt là trong thời tiết lạnh và khô.
Ngăn chặn và khắc phục các vết rạn da
Nhờ sự phong phú của các loại vitamin và làm lành da, những phụ nữ có thể bôi bơ hạt mỡ để ngăn ngừa và giảm sự xuất hiện của các vết rạn da, đặc biệt là trong quá trình mang thai.
Chữa nứt gót và khô da
Bơ hạt mỡ là một phương thuốc hiệu quả cho nứt gót chân và da khô. Nếu gót chân của bạn bị nứt nẻ và khiến bạn đau, hãy bôi bơ hạt mỡ vào chỗ đau trước khi ngủ và đi tất cotton để tránh cọ xát đường rãnh bị nẻ gây đau đớn.
>> địa chỉ bấm mí an toàn
>> mắt xếch

1 nhận xét:

  1. https://goo.gl/CI4QPN Theo các chuyên gia y tế hàng đầu cho biết, một phòng khám da liễu uy tín cần có đội ngũ b.sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được trang bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi cũng như chất lượng phục vụ ân nên chu đáo,Việc chọn lựa một Phòng khám điều trị cách chữa bệnh á vẩy nến da liễu tưởng chừng như dễ dàng tuy nhiên lại gây ra rất cao khó khăn cho người bệnh. bởi vậy, trước lúc quyết định khám chữa thì chúng ta nên bắt buộc tìm hiểu kỹ một vài hiểu biết về phòng khám đấy phòng khám da liễu ở Quận 1 và cân nhắc các yếu tố để chọn lựa cơ sở chữa trị hợp lý

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer