Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Điều trị hôi nách ngày hè nhanh chóng đơn giản

07:24

Mùa hè là thời gian thú vị để vui chơi, nhưng lại là nỗi ám ảnh với những người bị bệnh hôi nách. Bởi lẽ mùi hôi từ vùng da này không chỉ khiến cho các khổ chủ cảm thấy khó chịu mà còn gây ảnh hưởng đến người xung quanh, khiến cho công việc, học tập, cũng như sinh hoạt hàng ngày của bạn bị ảnh hưởng. Làm thế nào để chữa hôi nách, làm sao để điều trị hôi nách ngày hè nhanh chóng đơn giản là điều nhiều người quan tâm.

>> Biện pháp khắc phục đôi mắt xếch và nhỏ hiệu quả

dieu-tri-hoi-nach-ngay-nhanh-chong-don-gian
Để thoát mùi hôi nách, có một số kinh nghiệm dân gian thường được áp dụng khá hiệu quả mà bạn có thể tìm hiểu như: dùng chanh, phèn chua, lá trầu không, lá mướp đắng, gừng… Tuy nhiên, các phương pháp này có hiệu quả khác nhau đối với từng người, tùy thuộc vào cơ địa và chúng chỉ có tác dụng với bệnh nhẹ, chớm có mùi. Để thấy được hiệu quả, bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Nếu bạn đã thử những cách trên mà mùi hôi và mồ hôi vẫn không giảm bớt thì có thể nhờ công nghệ điều trị hôi nách tiên tiến can thiệp.
Theo các bác sĩ, bệnh hôi nách là do tăng cường tiết mồ hôi của tuyến apocrine kết hợp với các vi khuẩn phân hủy các hợp chất hữu cơ, acid béo tạo thành chất có mùi hôi khó chịu thường gọi là hôi nách. Do đó, để chữa khỏi hôi nách và không tái phát, điều cần thiết là loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi và ổ vi khuẩn vùng nách. Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một trong những giải pháp hiệu quả để thực hiện việc này.
Bác sĩ sẽ dựa vào sơ đồ tuyến mồ hôi đã xác định trước, sau đó dùng thiết bị chuyên dụng, có gắn camera, đèn chiếu sáng ở đầu hút bỏ tận gốc tuyến mồ hôi kết hợp hút bỏ mỡ thừa vùng nách. Nhờ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi, việc điều trị sẽ hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương tới các vùng ngoại tuyến, không làm nhăn da và không để lại sẹo. Xem chi tiết quy trình hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây.
dieu-tri-hoi-nach-ngay-nhanh-chong-don-gian
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách không cần thực hiện cắt rạch da mà bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ để đưa ống hút nội soi vào vì vậy, trong suốt quá trình điều trị, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Sau khoảng gần 30 phút thực hiện, không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại ngay với công việc thường ngày.
Hôi nách là căn bệnh thường gặp và không nguy hiểm. Tuy nhiên hôi nách gây ra nhiều bất tiện cho cả người bệnh lẫn những người xung quanh. Điều trị hôi nách không khó, còn có thể nói là đơn giản nếu bạn tìm được giải pháp thích hợp.
Nguồn: http://nang-mui.com/

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết rất hay, mình muốn đi cắt mí mắt quá nhưng không biết
    cắt mắt mấy ngày hết sưng, và cách chăm sóc sau khi cắt mí như thế nào?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer