Phẫu thuật hàm mặt là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người sử dụng, đặc biệt là những người nổi tiếng. Cùng ngắm những sao Việt thay đổi như thế nào sau phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt trong bài viết dưới đây bạn sẽ thấy được sức mạnh của việc phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt.

>> Cằm chẻ và những ý nghĩa trong tướng số
1. Thủy Tiên
Thủy Tiên thay đổi ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ
Thủy Tiên là một trong những mỹ nhân Việt có sự thay đổi ngoạn mục nhất sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng không ngần ngại thừa nhận nhan sắc hiện nay của mình là nhờ phần lớn vào phẫu thuật hàm mặt.
Nếu trước đây cô có khuôn mặt tròn, phần xương hàm mở rộng, răng hô, mũi thấp tẹt thì hiện nay, nữ ca sĩ đang sở hữu gương mặt V-line với những đường nét thon gọn, cực gợi cảm, mũi cao thanh tú, hàm răng đều tăm tắp và nụ cười “chết người”. Nhiều người cho rằng, để có được gương mặt đẹp như hiện nay, ngoài gọt mặt, Thủy Tiên còn sử dụng nhiều loại phẫu thuật khác như nâng mũi, độn cằm,….
2. Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương
Nữ ca sĩ “Căn phòng băng” cũng là một trong những “người đẹp dao kéo” của làng giải trí Việt. Những lần đầu xuất hiện trước công chúng, tài năng âm nhạc thiên bẩm không thể giúp Hồ Quỳnh Hương gây được ấn tượng mạnh đối với công chúng. Chỉ cho tới khi bắt đầu có những nét thay đổi khác lạ như cằm thon gọn, mũi cao thon gọn hơn giúp nữ ca sĩ nổi bật và cực thu hút thì độ nổi tiếng của cô mới được “thăng hạng”.
Sau một thời gian dài vắng bóng, sự tái xuất của nữ ca sĩ càng khiến fan hâm mộ ngạc nhiên về sự thay đổi ngoạn mục bởi gương mặt V-line siêu thon gọn. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã tiếp tục thực hiện phẫu thuật hàm mặt để có gương mặt đẹp hơn.
3. Văn Mai Hương
Văn Mai Hương
Mặc dù cho rằng gương mặt V-line “mới toanh” có được là nhờ giảm cân, tuy nhiên đại đa số công chúng đều ngầm khẳng định rằng Văn Mai Hương đã thực hiện gọt hàm, độn cằm. Từ một cô nàng mập mạp, Văn Mai Hương nhanh chóng trở thành “kiều nữ” với vóc dáng thon gọn cùng gương mặt chữ V, nhất là chiếc cằm dài khác lạ. Sau nghi án phẫu thuật hàm mặt, Văn Mai Hương không chỉ xinh đẹp hơn mà cũng thay đổi phong cách, điều này giúp cô ghi điểm trong mắt công chúng Việt.
Ngoài 3 sao Việt kể trên, còn rất nhiều mỹ nhân của làng giải trí đã có những thay đổi bất ngờ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt. Với khuôn mặt biến đổi ngoạn mục, sao Việt ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và thành công hơn. Nếu bạn đang ao ước có được gương mặt V-line đẹp như sau Việt.
>>Khuôn mặt đẹp hoàn hảo nhờ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D
>> Tạo kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn cho bạn gái thêm xinh
Nguồn : Phẫu thuật khuôn mặt - Khuôn mặt đẹp toàn diện cùng chuyện gia - Just another WordPress site