Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Chỉ định phẫu thuật phù hợp của phương pháp sửa mũi đẹp

08:23
Sửi mũi đẹp là phương pháp sửa mũi an toàn và hiệu quả, giúp bạn có được chiếc mũi cao thẳng, có độ dốc tự nhiên, đẹp hoàn hảo, hài hòa với khuôn mặt. Công nghệ này đã được đông đảo khách hàng biết đến và áp dụng.

>> Chỉnh sửa mũi toàn diện bằng sụn tự thân theo CN Hàn Quốc
Sửa mũi đẹp là phẫu thuật khắc phục tình trạng mũi có những khuyến điểm xấu, làm ảnh hưởng tới gương mặt. Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả, được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng, áp dụng.
Chỉ định phẫu thuật phù hợp của phương pháp sửa mũi đẹp
- Đối với trường hợp đầu mũi bóng đỏ sau khi nâng: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra chất liệu mũi đề điều chỉnh kích thước chất liệu phù hợp và tiến hành bọc sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi cũng như da đầu mũi.
[IMG]
Phương pháp sửa mũi đẹp rất hiệu quả nếu bạn áp dụng tại trung tâm làm đẹp uy tín
– Trường hợp lộ sống mũi hoặc sống mũi, đầu mũi bị lệch không cân đối: Bác sỹ tiến hành tháo bỏ và đo vẽ để đặt lại chất liệu sao cho cân đối, phù hợp với khuôn mặt bạn (một số trường hợp bác sỹ có thể yêu cầu bạn thay lại sống mũi để bảo đảm kết quả chỉnh sửa tốt nhất cho bạn).
- Riêng đối với trường hợp khách hàng sau khi nâng mũi bị đau âm ỉ vùng sống mũi cần thiết phải kiểm tra lại xem bạn có bị dị ứng với chất liệu nâng mũi hay không, hoặc có thể do kĩ thuật bóc tách của bác sỹ phẫu thuật trước chưa đúng kĩ thuật thì cần thiết phải tháo bỏ để thay lại sống mũi, đặt lại chất liệu cho phù hợp.
- Trường hợp đỏ thân mũi thì tốt nhất là thay sóng mới, có thể phẫu thuật làm ngay hoặc lấy sóng ra chờ sau 3 tháng. Khi phẫu thuật lại có thể sử dụng thêm vật liệu độn, hoặc giảm độ cao hoặc thay sóng khác có thể giải quyết được đỏ da. Sử dụng vật liệu như thế nào để tránh hiện tượng đỏ da trở lại thì rất quan trọng, có thể sử dụng sóng mới đơn thuần, hoặc sụn tự thân hoặc độn vật liệu đệm khác nếu đánh giá là cần thiết.
- Đối với mũi bị vẹo thì tốt nhất là lấy sóng ra và làm lại sóng mới hoàn toàn. Lưu ý đối với mũi có vẹo ở gốc mũi, trường hợp này rất dễ vẹo lại cho nên phải bóc tách và đặt sóng phù hợp.
Xem thêm :
>> nâng mũi cấu trúc
>>làm sao để mũi cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer