Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Duyên ngầm của đôi má lúm

01:08
Đôi má lúm đồng tiền không chỉ khiến cho các nam thanh, nữ tú may mắn được sở hữu nét duyên ngầm trở nên duyên dáng, dịu dàng, đáng yêu mà theo quan niệm của người Á Đông nó còn thể hiện sự may mắn, phát tài, phát lộc.

>> Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật có cho kết quả vĩnh viễn?

[IMG]
Má lúm đồng tiền ẩn chưa nhiều nét duyên ngầm trời ban
Theo quan niệm của ông bà xưa, người con gái nào may mắn sở hữu má lúm đồng tiền là người dịu dàng, duyên dáng, đáng yêu. Người con trai có má lúm đồng tiền thường rất vui vẻ, nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác, đươc nhiều người yêu mến.
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ giúp bạn nhanh chóng có được một đôi lúm đồng tiền nhỏ xinh chỉ với vài thao tác kĩ thuật đơn giản. Kỹ thuật thẩm mỹ tạo má lúm mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên. Tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật nhỏ, không phẫu thuật nên không để lại sẹo, không gây cảm giác đau, khó chịu trong khi thực hiện, đặc biệt bạn sẽ không tốn thời gian nghỉ dưỡng mà trở lại ngay với nhịp sống hàng ngày.
[IMG]
Bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện kĩ thuật tạo má lúm
Má lúm được hình thành từ một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Lớp da ở trên tổn khuyết này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và sẽ tạo thành vết lúm trên da mỗi khi cơ mặt vận động: cười, nói… Bắt chước điều này, bác sĩ sẽ tạo một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má, rồi dùng một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da tại vị trí tạo má lúm để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm – má lúm.
Nếu bạn muốn sở hữu một đôi má lúm đồng tiền xinh xắn để tạo được nét duyên ngầm, hãy tìm đến các trung tâm thẩm mỹ viện uy tín để có được kết quả tốt nhất và đôi má lúm đồng tiền tự nhiên nhất nhé.
>> lưu ý khi tạo má lúm đồng tiền
>> con gái có mà lúm đồng tiền
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer