Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Khuôn mặt cân đối với chiếc mũi thanh tú

00:54
Chiếc mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự cân đối và hài hòa cho khuôn mặt. Một khuôn mặt đẹp thu hút sự chú ý, tạo nên điểm nhấn chính là nhờ chiếc mũi thanh tú, thon gọn. Bằng công nghệ sửa mũi hàn quốcđem lại chiếc mũi đẹp, thon xinh.

>> Phương pháp nâng mũi vĩnh viễn HOT nhất 2015



Chiếc mũi thanh tú tạo nên sức lôi cuốn
Nếu bạn có đôi mắt đẹp đó là một điều tuyệt vời, song nếu bị hạn chế về chiếc mũi thấp và thô, vẻ đẹp đó sẽ không còn trọn vẹn. Do đó, cần khắc phục những hạn chế của chiếc mũi thấp, thô bằng công nghệ hiện đại.
Đất nước Hàn Quốc, nơi được coi là cái nôi tạo nên tiêu chuẩn của cái đẹp. Ứng dụng những công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Kangnam với dịch vụ sửa mũi chắc chắn mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp nhất và an toàn nhất cho sức khỏe người sử dụng.

Mỹ nữ hàn quốc có chiếc mũi đẹp đúng chuẩn nhờ công nghệ sửa mũi hàn quốc
Sửa mũi hàn quốc là công nghệ phù hợp với nhiều đối tượng, không chỉ nâng cao sống mũi mà còn thu hẹp cánh mũi, tạo hình cho dáng mũi, đồng thời khắc phục mũi hỏng sau khi nâng mũi… tạo sức hút cho khách hàng. Mặt khác, công nghệ này đảm bảo an toàn và tạo nên chiếc mũi đẹp tự nhiên, cũng là yếu tố thu hút đông đảo khách hàng.
Nếu như trước đây, việc dùng sụn nhân tạo có vài hạn chế như bóng đỏ đầu mũi, thô cứng, thiếu tự nhiên thì hiện nay chất liệu nâng mũi đã phát triển rất cao. Thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân hoặc chỉ dùng sụn nhân tạo trong phẫu thuật sửa mũi để tạo nên vẻ đẹp mềm mại và tự nhiên cho chiếc mũi.

Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu ứng dụng công nghệ sửa mũi hàn quốc
Sửa mũi hàn quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam không để lại sẹo, ít đau đớn, do mọi tác động chỉ diễn ra dưới lớp da và trên khoang mũi nên chỉ tác động tới phần mềm. Do đó, thời gian nghỉ dưỡng ngắn, chỉ sau 2 tuần khách hàng đã có chiếc mũi đẹp lôi cuốn và hoàn hảo như ngôi sao Hàn Quốc.

Làm đẹp cho chiếc mũi xinh của bạn với phương pháp sửa mũi hàn quốc
Giờ đây việc làm đẹp đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ sự tiến bộ của công nghệ, không có gì là không thể với công nghệ phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam, vẻ đẹp sẽ được tạo ra dưới bàn tay khéo léo của bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ đắc lực của cơ sở vật chất hiện đại, tối tân bậc nhất Viêt Nam, tạo sự tin cậy từ khách hàng.
Xem chi tiết thông tin về công nghệ này tại đây.
>> Chỉnh hình mũi toàn diện bằng sụn tự thân theo CN Hàn Quốc
>> Sau nâng mũi phải kiêng những gì?
Nguồn : http://phauthuatkhuonmat.com.vn/

1 nhận xét:

  1. Đây đúng là một phương pháp làm đẹp cho mũi mới với nhiều ưu điểm vượt trội. Bên cạnh đó, để có thể sở hữu đôi mắt đẹp thì phương pháp cắt mí cũng được nhiều người lựa chọn. Và vấn đề: cắt mí mắt bao nhiêu tiền cũng được nhiều người bận tâm khi có ý định thẩm mỹ.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer