Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Hiệu quả phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi của Hồ Quỳnh Hương

08:03
Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng hơn. Hồ Quỳnh Hương là một trong số những sao Việt đã không ngần ngại công khai việc từng đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để có ngoại hình hoàn hảo hơn.

>> Nâng mũi bọc sụn là gì?
Hồ Quỳnh Hương là một trong những “người đẹp” khiến người hâm mộ xôn xao khi ngoại hình ngày một thay đổi. Vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, to tròn phúc hậu, nhưng gương mặt của nữ ca sĩ ngày một thon gọn và thanh thoát hơn. Chính sự thay đổi này đã dấy lên nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Đến năm 2012, nữ ca sĩ đã chính thức thừa nhận mình đã thẩm mỹ mũi để ngoại hình hoàn hảo hơn, thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp.
[IMG]
Nhan sắc Hồ Quỳnh Hương khi mới bước vào làng giải trí. Cô sở hữu cánh mũi to, khuôn mặt góc cạnh
Tuy không “sắc nước hương trời” nhưng Hồ Quỳnh Hương luôn có lượng fan “khủng” bởi giọng hát và cá tính riêng. Khi được hỏi về chuyện nâng mũi, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Khuôn mặt Hương chỉ xấu mỗi cái mũi và nó là nỗi bận tâm khiến Hương tự ti từ nhỏ. Nhiều khi Hương ngủ mà cứ mơ sáng mai thức dậy, chiếc mũi mình sẽ xinh đẹp hơn”. Vì vậy cô đã quyết định tìm đến với phẫu thuật nâng mũi.
Sau một thời gian lặng tiếng trong làng giải trí, Hồ Quỳnh Hương trở lại với nhiều thay đổi, khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi khuôn mặt cô đã hoàn toàn thay đổi, chiếc mũi thô ngày nào được thay thế bằng khuôn mũi thon gọn, và bớt thô hơn xưa.
[IMG]
Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để có gương mặt thanh thoát hơn
“Tôi thừa nhận mình đã nhờ đến dao kéo, nhưng chỉ là để làm chiếc mũi của mình thon gọn và hài hòa hơn với khuôn mặt” – Hồ Quỳnh Hương thẳng thắn trả lời với báo chí. Gương mặt hiện tại của cô ca sĩ đất Mỏ đã có phần thanh thoát, hài hòa và cân đối hơn, đặc biệt là chiếc mũi của cô đã cao và đẹp hơn rất nhiều. Chuyện các ngôi sao đi thẩm mỹ, “cải tạo” nhan sắc luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Thế nhưng không phải ai đụng dao kéo cũng đẹp, cũng xinh hơn.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc hiệu quả

Hiện nay, các trung tâm thẩm mỹ làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa, vì vậy, để tìm được địa chỉ phẫu thuật nâng mũi đẹp thì không phải chuyện đơn giản. Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc uy tín hàng đầu Việt Nam, được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật nâng mũi hiện đại nhất Hàn Quốc như Nâng mũi S-line 3D, Nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc cùng các kỹ thuật chỉnh sửa mũi khác… giúp bạn sở hữu được chiếc mũi đẹp như các ngôi sao xứ Hàn.[IMG]
Nâng mũi S-line 3D công nghệ mới và đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Trong số các công nghệ nâng mũi hiện nay, nâng mũi S-line 3D đang là giải pháp tốt nhất giúp nâng cao sống mũi với chỉnh hình các khuyết điểm từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi, mang đến cho khách hàng dáng mũi như ý. Đây là giải pháp nâng mũi kết hợp chỉnh hình toàn diện dáng mũi như thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, dựng trụ mũi, tạo lỗ mũi hình hạt chanh… để tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và tự nhiên nhất. Tại Thẩm mỹ việnKangnam, nâng mũi S-line 3D được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm học tập và tu nghiệp ở xứ Hàn, trực tiếp tiếp nhận sự chuyển giao công nghệ nâng mũi từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, cam kết mang lại kết quả nâng mũi hoàn mỹ nhất cho bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Sline bạn có thể liên hệ đến Tổng đài 1900 6450 để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp thêm.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Tìm Hiểu Thêm:
>> Chi phí cắt cách mũi giá bao nhiêu?
>> Nâng mũi an toàn ở đâu tốt nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer