Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Nâng Mũi S Line 3d – Phương Pháp Thẩm Mỹ Phù Hợp Nhất Cho Người Việt

07:58
Người Châu Á, đặc biệt là người Á Đông chúng ta vẫn thầm “ghen tỵ” với sự ưu ái của tạo hóa dành cho chiếc mũi của người phương Tây. Điều này được minh chứng khi phẫu thuật mũi luôn chiếm một tỷ lệ cao trong các ca phẫu thuật tạo hình. Thế nhưng ít ai biết rằng, điều gì đã dẫn đến đặc điểm riêng biệt giữa những người ở hai châu lục này, và ngày nay, ngành khoa học thẩm mỹ đã phát triển tới mức độ nào để có thể xóa mờ đi sự khác biệt đó mà vẫn giữ được vẻ đẹp đặc trưng của người Châu Á.
>> Thẩm mỹ viện Kangnam nâng mũi có an toàn không?

[IMG]
Dáng mũi S -line là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ Việt
Vì sao mũi người Việt thường “xấu” ?
Nhà nghiên cứu khoa răng hàm mặt Đại học Iowa đã chỉ ra rằng: quá trình tiến hóa hình dạng mũi gắn liền với sự thích nghi khí hậu. Bởi bộ phận này luôn luôn phải tiếp xúc với nhiệt độ, độ ẩm không khí khi bạn thở. Ở nơi có khí hậu lạnh, mũi có xu hướng hẹp lại để tối đa diện tích bề mặt nhằm tránh sự tác động của khí lạnh, thuận lợi cho người phương tây có môt chiếc mũi cao đẹp. Trong khi những nơi có nhiệt độ cao như châu Á, châu Phi thì con người thường có sống mũi thấp, cánh mũi dày, lỗ mũi rộng và tròn để dễ dàng hô hấp. Điều này lí giải vì sao chiếc mũi thường là nhược điểm gây mất thẩm mỹ cho phần lớn người châu Á nói chung và người Việt Nam.
Về cơ bản chúng ta hay phân biệt mũi thành hai loại mũi cao và mũi tẹt, nhưng hình dáng của mũi cũng rất phong phú. Một khảo sát gần đây đăng trên chuyên san Journal of Craniofacial Surgery đã chỉ ra rằng có thể nhận biết được 14 loại dáng khác nhau của chiếc mũi, từ dáng mũi thẳng cho tới dáng mũi khoằm… Điều đặc biệt, dáng mũi được quyết định bởi 3 vị trí là xương mũi, sụn cánh mũi trên và sụn cánh mũi dưới. Đây cũng chính là cơ sở để nghiên cứu ra các phương pháp thẩm mỹ tạo dáng tốt nhất cho mũi hiện nay, trong đó có kỹ thuật nâng mũi S Line 3D.
[IMG]
Dáng mũi thấp tẹt ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ bề ngoài của mỗi người
Nâng mũi S Line 3D được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trên thế giới đánh giá cao bởi tính an toàn, hiệu quả tự nhiên mà kĩ thuật này mang lại, giúp sự cải thiện toàn diện hình dạng mũi vì nó tác động trực tiếp vào 3 vị trí quan trọng ở trên.
Nâng mũi S Line 3D 3D – giải pháp tạo hình mũi hoàn hảo cho người Việt
Tại sao lại gọi là nâng mũi S Line 3D ?
Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Nâng mũi S line 3D là kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi một cách chính xác và toàn diện nhất với sự hỗ trợ của thiết bị chụp 3D hiện đại.
Nâng mũi S Line 3D giúp tạo dáng mũi đẹp toàn diện
Phương pháp nâng mũi S Line 3D kết hợp sụn bọc tự thân khắc phục triệt để hạn chế của phương pháp nâng mũi khác, tạo dáng mũi đẹp nhưng không làm mất đi vẻ tự nhiên, mang lại kết quả vĩnh viện cho người phẫu thuật.
[IMG]
Bác sĩ dựng mũi trên thiết bị 3D giúp khách hàng xem trước được kết quả
Bác sĩ Trần Phương chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Hàm mặt của Kangnam cho biết: “Kỹ thuật nâng mũi S Line 3D sẽ tác động lên vùng từ đầu mũi, sống mũi, sụn chóp mũi và cánh mũi để có được sống mũi cao, độ võng tự nhiên, trụ mũi song song với chân cánh mũi, hai cánh mũi cân đối, đầu mũi thon gọn cao và tạo thành hình chữ A với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Đây là phương pháp đặc biệt thích hợp với người Việt giúp khắc phục triệt để những điểm đặc trưng như chiếc mũi thấp, đầu mũi tet, cánh rộng
Như vậy, có thể xem S Line 3D là phương pháp làm đẹp đặc biệt phù hợp với người Việt vì nó giúp tạo hình mũi cao, thon gọn mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp đặc trưng của người Á Đông.
Kỹ thuật nâng mũi S Line 3D đảm bảo an toàn
Ưu điểm nổi bật của phương pháp này chính là sử dụng sụn tự thân được lấy trực tiếp từ cơ thể khách hàng (như sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn) làm chất liệu độn nên có độ tương thích cao, thân thiện với cơ thể. Tuy nhiên chất liệu tự thân thường không đủ về kích thước, hình dạng, hơn nữa độ mềm dẻo không cao, khó khắc gọt tạo hình nên không đạt được độ thẩm mỹ hoàn hảo.
[IMG]
Bác sĩ đo vẽ và tiến hành phẫu thuật nâng, sửa mũi chính xác đến từng milimet
Điều này đã được các chuyên gia thẩm mỹ ở Kangnam khắc phục bằng cách kết hợp chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng mũi. Sử dụng chất liệu sụn tự thân cho bọc đầu mũi tạo chóp mũi đẹp tự nhiên. Đồng thời sụn nhân tạo sẽ để nâng sống mũi cao giúp tạo một nét cong mềm mại từ giữa hai mắt.
Những điều cần lưu ý khi nâng mũi S Line 3D
Trước khi quyết đinh nâng mũi S Line 3D, bạn nên tìm hiểu kĩ về phương pháp này điều đặc biệt quan trọng là phải chọn được một địa chỉ uy tín, các bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao. Bởi mục đích cuối cùng của nâng mũi là có được một chiếc mũi đẹp, hài hòa với gương mặt, điều này phụ thuộc rất lớn vào trình độ, tay nghề và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ.
Nói về vấn đề này, chuyên gia thẩm mỹ đưa ra quan điểm: “Thực chất nâng mũi không phải chỉ đơn giản làm cho mũi cao hơn, mà quan trọng nhất là tạo được sự cân đối sao cho trông chiếc mũi tự nhiên nhất, đặc biệt phải hài hòa với gương mặt. Một ca nâng mũi m mãn khi bác sĩ phải có con mắt thẩm mỹ tinh tế, am hiểu sâu sắc về tạo hình khuôn mặt biết cắt gọn chất liệu sao cho độ cao, độ lớn, độ dài phù hợp nhất[IMG]
Kết quả nâng mũi S-line 3D

Được coi là trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, mỗi năm Thẩm mỹ viện Kangnam đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng mũi. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, được tu nghiệp ở những nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp cùng hệ thống máy móc đạt chuẩn quốc tế, Kangnam cam kết sẽ đem lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.
>> Làm sao để mũi cao xinh như hotgirl
>> Giải mã sức hút của công nghệ phẫu thuật nâng sống mũi

Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450

Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer