Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Giới thiệu cho bạn cách trang điểm mũi tẹt hiệu quả

08:00
Hiện nay với chị em phụ nữ có nhiều lựa chọn hơn cho mình khi làm đẹp. Nhất là việc sử dụng phấn trang điểm cho khuôn mặt đẹp và tự tin. Hôm nay chuyên mục làm đẹp này sẽ giúp bạn có được cách trang điểm mũi giúp mũi bạn trông cao ráo và phần nào che hẳn đi chiếc mũi tẹt của mình.

>> Kết quả thu nhỏ cánh mũi nội soi có duy trì vĩnh viễn?



Trang điểm mũi tẹt giúp khắc phục nhược điểm mũi thấp
Để những bạn nào sở hữu chiếc mũi tẹt biến thành chiếc mũi cao đẹp hơn, hãy thực hiện trang điểm cho mũi tẹt theo các bước sau nhé.
Trước hết để khắc phục nhược điểm cho mũi tẹt, bạn cần làm cho hai bên cánh mũi chìm xuống bằng phấn sẫm màu, sau đó dùng phấn màu sáng đánh dọc theo chiều dài sống mũi.
Các bước trang điểm cơ bản

Bước 1: Bạn đánh một lớp phấn nền mỏng màu trắng lên toàn bộ phần mũi.

Bước 2: Trên thân mũi hình chữ T bạn thoa một lớp phấn nền nhạt nhất, chú ý tránh vùng đầu mũi.
Bước 3: Để khắc phục tình trạng làm nổi bật phần da đỏ sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên của da bạn nên chọn màu gần với màu da của bạn nhất. Rồi dùng hai ngón tay xoa phấn đậm hơn dọc hai bên cánh mũi.
Bước 4: Dùng bút chì kẻ những phần không cần thiết cho sống mũi, dùng cọ cỡ đáng sáng vùng chữ T bằng phấn sáng hơn 1 tone, chỉ quét dọc sống mũi.

Bước 5: Bạn hãy xoa mờ những đường giáp ranh để cho hai phần không hiện rõ ranh giới. Hoặc bạn có thể dùng một miếng bọt biển quét phấn tối hơn 2 bên cánh mũi để mũi thon gọn hơn.
Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý cách trang điểm mũi tẹt bạn nên nhấn mạnh để tạo sống mũi cao và dài, chân mày nên vẽ hình vòng cung để giúp mũi thanh thoát hơn.
Ngoài ra, nếu bạn có điều kiện thì có thể tham khảo và thực hiện phẫu thuật nâng mũi bằng công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho chiếc mũi khiêm tốn của bạn. Đặc biệt, phẫu thuật nâng mũi đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin cậy bởi tính an toàn tuyệt đối và thời gian vĩnh viễn của phương pháp mang lại mà lại không mất thời gian trang điểm.
Chúc các bạn có cách trang điểm mũi tẹt hiệu quả!

Xem Thêm:
>> Sau khi sửa mũi phải kiêng những gì?
>> Sửa mũi không phẫu thuật_ Có ngay mũi cao đẹp chuẩn S_line
Nguồn: Phẫu thuật khuôn mặt - Khuôn mặt đẹp toàn diện cùng chuyện gia - Just another WordPress site

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer