Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Đôi mắt đẹp mê hồn của sao Việt

03:19
Những đôi mắt 2 mí được ví như những vì sao, đẹp long lanh khiến bao người mê đắm. Càng nhìn vào đôi mắt họ khiến nhiều người phải ao ước. Dưới đây là những đôi mắt được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam

>> Kỹ thuật nhấn mí mắt Dove Eyes hoàn hảo cho đôi mắt đẹp
Thanh Lam

Đôi mắt đẹp mê hồn của sao Việt
Được ví ánh mắt như dao cau liếc vào mỏm đá, mài tuổi thơ tôi sắc ngọt – câu hát này dường như là để dành tặng cho đôi mắt “đẹp chết người” của người đàn bà hát.
Sở hữu vẻ đẹp không tuổi tác, và dường như đôi mắt của Thanh Lam cũng bất biến trước thời gian và trước những biến động của cuộc sống, vẫn là đôi mắt trong veo, hồn nhiên như thiếu nữ mới lớn, nhưng lại thăm thẳm của một người phụ nữ đã trải qua những hỉ, nộ, ái, ố của cuộc đời.
Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân quyến rũ
Thừa hưởng vẻ hiện đại với đôi mắt của người Phương Tây, Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân quyến rũ hàng đầu của giới giải trí Việt. Sự cuốn hút không chỉ ở khuôn mặt hay giọng hát đặc trưng Hồ Ngọc được ví như đôi mắt sắc sảo đến “chết người”. Đôi mắt thể hiện sự thông minh, cá tính cũng như bản lĩnh của cô khi kiên quyết làm gì phải làm đến nơi đến chốn.
Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà luôn phù hợp với những vai cá tính, trong sáng
Sở hữu đôi mắt biết cười, Tăng Thanh Hà luôn phù hợp với những vai cá tính, người phụ nữ trong sáng, phúc hậu. Khuôn mặt cô có những đường nét đặc biệt sắc sảo, hài hòa khiến không ít người chết mê mệt khi cô cười.
Ngô Phương Lan

Ngô Phương Lan luôn khiến người đối diện phải trầm trồ về sự chững chạc
So với lứa tuổi thì người đẹp, Ngô Phương Lan luôn khiến người đối diện phải trầm trồ về sự chững chạc, tác phong ngoại giao của cô, nhất là vẻ đẹp đài các của một “mệnh phụ phu nhân”
Đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, cô có một nhan sắc toàn vẹn, nhận được sự yêu mến, nể phục của đông đảo công chúng. Đặc biệt là đôi mắt tinh anh, thông minh, và cương nghị, khiến cánh mày râu vừa muốn chìm vào đôi mắt ấy, vừa nể và nói không quá lời thì có đôi phần sợ! Đó chính là lực hút của đôi mắt của một người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa uy quyền.
Jennifer Phạm

Jennifer Phạm có đôi mắt man mác buồn
Ngay khi nhìn vào đôi mắt cô, nhiều người cảm thấy nỗi buồn man mác gợi trên khuôn mặt đẹp nhưng lắm truân chuyên, lận đận của người phụ nữ. Có thể nói đôi mắt là điểm nhấn đặc biệt, điểm nhấn quan trọng tạo nên vẻ khả ái, dịu dàng của Jennifer giữa một rừng người đẹp showbiz. Nhắc đến cô, người ta sẽ nhớ đến hình ảnh đôi mắt buồn diệu vợi, như ẩn chứa cả trời tâm sự.
Để có đôi mắt 2 mí đẹp long lanh quyến rũ như những người đẹp này các bạn có thể tham khảo phương pháp cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Kangnam. Phương pháp cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi kết quả đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đều nhau, cân đối.
>> cách làm đẹp
>> bấm mí dove eyes
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer