Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Mẹo làm đẹp toàn diện với dầu dừa

02:07
Dầu dừa không chỉ là một loại nguyên liệu thiên nhiên có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn giúp chị em làm đẹp rất hiệu quả. Nếu như các chị em nhà mình đang băn khoăn không biết cách sử dụng dầu dừa như thế nào để làm đẹp vừa hiệu quả vừa đơn giản, nhanh chóng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn một số mẹo làm đẹp toàn diện với dầu dứa đấy!

>> Cằm vuông | Tìm hiểu cằm vuông có ý nghĩa như thế nào?



Mẹo làm đẹp toàn diện với dầu dừa
1. Dùng dầu dừa trị mụn
Nguyên liệu: 1/8 cốc dầu dừa, 1 – 5 giọt tinh dầu tràm trà (tea tree oil)
Cách làm: trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị, thoa đều hỗn hợp lên vùng da có mụn trong khoảng 5 – 10 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước mát. Sử dụng dầu dừa trộn cùng tinh dầu tràm trà là một mẹo làm đẹp da, trị mụn được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Tinh dầu tràm trà có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, giúp trị mụn hiệu quả trong khi dầu dừa cung cấp độ ẩm cho làn da, cho bạn làn da mềm mịn.
2. Dùng dầu dừa khử mùi
Dầu dừa chứa các axit có tác dụng khử mùi và tiêu diệt các vi khuẩn là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu cho bạn mà không gây bất kỳ phả ứng phụ nào đối với cơ thể hay làn da của bạn. Đầu tiên, các bạn rửa thật sạch vùng da bên dưới nách, để loại bỏ mồ hôi và các chất bã bám dưới nách, giúp tinh dầu dừa thẩm thấu vào da sâu và nhanh. Dùng một lượng dầu dừa thoa lên vùng da dưới nách. Sau đó bạn chờ khoảng 15 -10 phút để dầu dừa thấm vào da. Tiếp đến bạn rửa sạch lại bằng sữa tắm hoặc với nước.
3. Tẩy da chết với dầu dừa
Bạn nghiền nát một quả dâu tây ra, trộn vào một vài thìa dầu dừa nguyên chất và một ít đường vàng tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt massage nhẹ nhàng khoảng 2-5 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm (nhớ là nước ấm nhé các bạn, như vậy mới lấy đi lớp tế bào chết triệt để).
Hoặc bạn có thể áp dụng mẹo làm đẹp sau: Pha trộn một thìa muối với một vài giọt tinh dầu dừa. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên da và massage nhẹ nhàng, rồi rửa sạch da bằng nước ấm. Bạn có thể tẩy tế bào da chết mỗi tuần 1 lần nhé.
Trên đây là một số mẹo làm đẹp toàn diện với dầu dừa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng mỗi ngày để có được một làn da đẹp hơn, sáng mịn, hồng hào hơn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, nên sử dụng dầu dừa nguyên chất và kiên trì áp dụng để có được kết quả tốt nhất!
>> hai cằm là gì
>> tóc cho mặt vuông
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer