Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

2 xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt được ưa chuộng nhất

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, con người có điều kiện để hoàn thiện hơn vẻ đẹp của bản thân. Một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được sử dụng nhất hiện nay là phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt với 2 xu hướng đang được ưa chuộng nhất đó là phẫu thuật gương mặt trái xoan và khuôn mặt V-line.




Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt trái xoan
2-xu-huong-phau-thuat-tham-my-khuon-mat-duoc-ua-chuong-nhatGương mặt trái xoan
Khuôn mặt trái xoan là kiểu khuôn mặt có độ cân xứng giữa 3 phần (1: từ trán đến đầu mày, 2: từ đầu mày đến chóp mũi, 3: từ chóp mũi đến cằm) đều bằng nhau, trán thon, cằm tròn. Khuôn mặt trái xoan được ưa chuộng ở nhiều nước châu Á từ rất lâu. Ở Việt Nam, ông bà ta đã đặc biệt đưa khuôn mặt trái xoan vào một trong những tiêu chuẩn cái đẹp của người phụ nữ: “Khuôn mặt trái xoan, mũi dọc dừa, lông mày lá liễu”
Ngày nay, khuôn mặt trái xoan vẫn được nhiều người ưa chuộng và tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có được gương mặt cân đối, hoàn chỉnh nhất.
Để có được gương mặt trái xoan bạn có thể thực hiện phẫu thuật gọt hàm làm nhỏ phần xương hàm lại mà không cần tác động vào cằm. Chỉ cần tạo được góc hàm thon gọn là có thể tạo hình gương mặt trái xoan, kể cả cằm ngắn hay cằm lẹm.
Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line
2-xu-huong-phau-thuat-tham-my-khuon-mat-duoc-ua-chuong-nhatGương mặt V-line
Khuôn mặt V-line là chuẩn mực mới về hình dáng khuôn mặt, xu hướng khuôn mặt V-line có xuất xứ từ Hàn Quốc – xứ sở của những idol và diễn viên thần tượng. Khuôn mặt V-line được tạo nên bởi phần gò má tròn, cằm nhọn tạo hình khuôn mặt chữ V.
Được đánh giá là kiểu khuôn mặt thon gọn và gợi cảm nhất, mốt gương mặt V-line đang thu hút không chỉ những ngôi sao đình đám mà cả giới trẻ toàn châu Á.
Khuôn mặt chữ V được tạo ra bởi phẫu thuật gọt mặt tác động vào cả phần xương hàm và cằm để tạo ra khuôn mặt thon gọn, có độ dài hợp lý.
2-xu-huong-phau-thuat-tham-my-khuon-mat-duoc-ua-chuong-nhatPhẫu thuật gọt mặt an toàn
Hiện nay, cả hai xu hướng khuôn mặt kể trên đều có thể thực hiện được nhờ phẫu thuật gọt mặt hiện đại. Dựa trên yêu cầu cũng như tình trạng khuôn mặt của khách hàng, các bác sĩ sẽ thực hiện gọt mặt để tạo hình gương mặt thích hợp. Gọt mặt nội soi hiện đại với ưu điểm sử dụng thiết bị nội soi trong phẫu thuật giúp xác định được cấu trúc, hình dáng, phóng to rõ mạch máu, thần kinh. Nhờ vậy hạn chế chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên độ an toàn cho khách hàng khi quyết định gọt mặt.
Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là một trong số ít những thẩm mỹ viện được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế đồng thời được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn. Ngoài ra, tại thẩm mỹ viện Kangnam với tay nghề cao của các bác sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt một cách chính xác nhất, tạo hình khuôn mặt đẹp nhất, ưng ý nhất. Tham khảo thêm về gọt mặt nội soi tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer