Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Vẻ đẹp má lúm đồng tiền trong ca dao Mười thương

Má lúm đồng tiền là 1 trong những nét đẹp, nét duyên khó quên. Đó cũng là lẽ khiến ông bà ta liệt đôi má lúm vào Mười thương – mười nỗi nhớ, 1o nét thương đối với đối phương.




Đôi má lúm đồng tiền duyên dáng đã đi vào trong thơ ca Việt không ít lần, đặc biệt là trong ca dao Mười thương, má lúm đồng tiên đã được đưa vào 10 điều khiến lòng người xao xuyến không quên
ve deo ma lum dong tien trong ca dao Muoi thuong
Vẻ đẹp má lúm đồng tiền trong ca dao Mười thương
Mười Thương
Một thương tóc bỏ đuôi gà
Hai thương ăn nói mặn mà có duyên
Ba thương má lúm đồng tiền
Bốn thương răng lánh hạt huyền kém thua
Năm thương cổ yếm đeo bùa
Sáu thương nón thượng quai tua dịu dàng
Bảy thương nết ở khôn ngoan
Tám thương ăn nói lại càng thêm xinh
Chín thương cô ở một mình
Mười thương con mắt hữu tình với ai
ve deo ma lum dong tien trong ca dao Muoi thuong
Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, đẹp tự nhiên
Chẳng phải ngẫu nhiên mà má lúm đồng tiên được xếp thứ 3 trong bộ mười điều làm đối phương thầm thương trộm nhớ. Vẻ đẹp của má lúm chẳng những trở thành tiêu chuẩn cái đẹp, mà cũng đi vào lòng người khiến trái tim các chàng trai xao xuyến.
Từ lâu, má lúm đồng tiền đã được ông bà ta coi là 1 nét trời phù, tạo nên nét duyên dáng trong nụ cười. Cũng dễ hiểu vì thế mà rất nhiều người ao ước sở hữu nét duyên thầm đáng yêu ấy. Bên cạnh đó, theo quan niệm của ông bà ta, má lúm đồng tiền còn là biểu hiện của  may mắn, tiền bạc, phú quý.
Ngày nay, với công nghệ hiện đại, má lúm đồng tiền đã có thể được tạo ra nhanh chóng, đẹp tự nhiên, thỏa lòng mong ước của bao người. Với công nghệ tạo má lúm đồng tiên không phẫu thuật, các bác sĩ tại TMV Kangnam sẽ giúp bạn nhanh chóng có má lúm đồng tiên duyên dáng, đẹp, cân đối tự nhiên.
Với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiề dựa trên cơ chế tự nhiên má lúm trên má, các bác sĩ sẽ tạo kết dính giữa mô dưới da với mặt trong của da, tạo má lúm đồng tiền cân đối, an toàn và đẹp tự nhiên. Tham khảo thêm chi tiết tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer