Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Make up phù hợp với đặc điểm sống mũi

Có nhiều cách để cải thiện hình dáng chiếc mũi của bạn, trong đó make up là một trong những phương pháp được nhiều chị em sử dụng như một giải pháp cứu cánh trong những trường hợp cần thiết.




Sống mũi thấp
makeup phu hop voi song mui
Phấn nền màu sáng phù hợp với sống mũi thấp
Sống mũi thấp tạo nên chiếc mũi kém xinh. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên dùng phấn màu nâu ở đầu mắt, kéo dài tới giữa mũi. Thoa phấn nền màu sáng từ giữa sống mũi cho tới chóp mũi, màu nâu hai bên má sẽ giúp mũi bạn trông thanh mảnh hơn, nâng chân mày cao hơn về phía trán.
Sống mũi ngắn
makeup phu hop voi song mui1
Phấn màu sáng có nhũ là giải pháp cho chiếc mũi có sống ngắn
Phấn màu sáng có nhũ là giải pháp cho chiếc mũi có sống mũi ngắn. Thoa phấn màu sáng có nhũ lên đầu mũi, kéo dài tới đỉnh mũi. Sau đó, dùng phấn màu đậm thoa dọc hai cánh mũi để tạo độ sâu, đồng thời giúp mũi trông có vẻ dài hơn.
 Mũi to, cánh mũi rộng
makeup phu hop voi song mui2
Tạo điểm nhân cho lông mày sẽ che đi khuyết điển của cánh mũi rộng
Với những chiếc mũi có cánh mũi rộng, bạn nên chú ý điểm nhấn vào chân mày bằng cách vẽ hình vòng cung. Sử dụng kem nền màu tối thoa đều hai bên cánh mũi lên tới chóp, sau đó thoa phấn trắng lên toàn bộ mũi.
Mũi nhọn
makeup phu hop voi song mui3
Mũi nhọn trông tròn hơn với lớp phấn trắng
Thoa phấn màu sậm hai bên cánh mũi, tạo bóng để mũi cao và cân bằng với chóp mũi, cánh mũi hoa phấn màu trắng ngà. Cuối cùng, phủ lên một lớp phấn trắng để mũi trông tròn hơn. Dùng tông màu tự nhiên như nâu, xám khi trang điểm để khuôn mặt được hài hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer