Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Kết quả sau khi nâng mũi Hàn Quốc

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hà, 29 tuổi. Tôi muốn nhờ bác sĩ giải thích rõ hơn: kết quả sau khi nâng mũi Hàn Quốc như thế nào? Bác sĩ có thể tư vấn sớm giúp tôi được không?




Trả lời
Chào bạn Hà
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn:
Nâng mũi Hàn Quốc khá đơn giản, kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng và không để lại sẹo.
Bác sĩ sẽ mở một đường mổ nhỏ nằm kín bên trong lỗ mũi để đưa chất liệu nâng mũi vào, nên sau khi nâng mũi xong sẽ không phải băng, do đó khách hàng có thể hoạt động bình thường, không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn.
Chất liệu độn ở đây là silicon sinh học định hình có khả năng bám sát lấy mũi, có đăc tính mềm mại, giúp mũi có thể chắc chắn, tự nhiên hơn.
Sau khi nâng mũi Hàn Quốc: bạn sẽ sở hữu một dáng mũi cao, thẳng, và cân xứng, dáng mũi cong hình chữ S mềm mại, lỗ mũi tạo hình hạt chanh  xinh xắn, chiều dài của mũi cân đối. Khắc phục trường hợp mũi hếch, mũi khoằm, da đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi,…
Nếu còn thắc mắc, băn khoăn gì về nâng mũi Hàn Quốc, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám miễn phí nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer