Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

“Mẫu” Việt xinh đẹp, quý phái hơn sau gọt hàm độn cằm

Gọt hàm độn cằm giúp không ít người nổi tiếng trở nên xinh đẹp, quý phái và thành công hơn, trong đó có những “chân dài” đình đám trong làng người mẫu Việt như Ngọc Quyên, Minh Triệu hay Hoàng Yến Cùng nhìn ngắm nhan sắc lộng lẫy của dàn “mẫu” Việt sau phẫu thuật thẩm mỹ trong bài viết dưới đây nhé.




1. Ngọc Quyên
Ngọc Quyên Gọt hàm độn cằm xong "Mẫu" Việt xinh đẹp quý phái hơnNgọc Quyên xinh đẹp và quý phái sau khi độn cằm
Ngọc Quyên là một trong những người mẫu Việt nổi tiếng từ rất sớm. Nữ người mẫu từ thuở đầu bước lên sàn catwalk đã gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi vóc dáng chuẩn, đôi chân dài miên man và gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Tuy nhiên, theo thời gian, khi mà “mốt” gương mặt tròn đã trở nên lỗi thời thì người đẹp cũng đã thay đổi bản thân với gương mặt chuẩn V-line (kiểu khuôn mặt được ưa chuộng nhất hiện nay) bằng việc phẫu thuật gọt hàm độn cằm. Với vẻ đẹp sắc sảo và quý phái nhờ gương mặt V-line, hiện nay, Ngọc Quyên được đánh giá là một trong những mẫu Việt đẳng cấp nhất với cả sắc tài toàn vẹn.
2. Minh Triệu
Minh Triệu Gọt hàm độn cằm xong "Mẫu" Việt xinh đẹp quý phái hơn
Hình ảnh xinh đẹp và trẻ trung của Minh Triệu
Người mẫu Minh Triệu cũng gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua vì sự thay đổi đáng ngạc nhiên của mình. Nếu trước đây cô có gương mặt bầu bĩnh với gò má cao thì hiện nay khuôn mặt của nữ người mẫu lại thon gọn, thanh tú tới kỳ lại. Sự thay đổi này của Minh Triệu giúp cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Mặc dù không đưa ra lời giải đáp cụ thể nào cho sự thay đổi nhanh chóng này, nhưng đa số ý kiến từ dư luận cho rằng, người đẹp đã nhờ công nghệ thẩm mỹ hàm mặt để hiện thực hóa giấc mơ gương mặt V-line của mình.
3. Hoàng Yến
Hoàng Yến - Gọt hàm độn cằm xong "Mẫu" Việt xinh đẹp quý phái hơn
Hoàng Yến gây ấn tưởng bởi gương mặt V-line cực thon gọn
Phong cách chuyên nghiệp, vóc dáng siêu chuẩn và gương mặt xinh đẹp là những yếu tố giúp Hoàng Yến được đánh giá cao trong làng người mẫu Việt. Bên cạnh đó, Hoàng Yến còn tạo được sự chú ý ngày càng nhiều từ phía công chúng bởi những thay đổi nhanh chóng của bản thân, trong đó có gương mặt V-line, thon gọn và thanh tú bất ngờ. Lý giải về sự thay đổi của mình Hoàng Yến khẳng định rằng đó là nhờ nỗ lực giảm cân của bản thân trong thời gian qua. Quả thực vóc dáng khá gầy gò của siêu mẫu là kết quả của việc giảm cân, tuy nhiên, để có được gương mặt nhỏ gọn và quyến rũ, chắc hẳn Hoàng Yến đã nhờ đến công nghệ gọt hàm độn cằm đang gây “sốt” trong thời gian gần đây.
4. Lê Thị Phương
Lê Thị Phương - Gọt hàm độn cằm xong "Mẫu" Việt xinh đẹp quý phái hơn
Lê Thị Phương quý phái hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt
Lê Thị Phương cũng đã “trút bỏ” danh hiệu gái quê sau gọt hàm độn cằm. Nổi tiếng nhờ Vietnam’s Next Top Model nhưng cô lại không mấy thành công bởi luôn bị chê vì phong cách khá quê và hơi “dừ”. Để làm mới bản thân, Lê Thị Phương bắt đầu từ việc “tân trang” nhan sắc, gương mặt V-line thon gọn, sống mũi cao thanh tú đúng “mốt” đã giúp nữ người mẫu được đánh giá cao hơn. Ngoài ra, phong cách trang điểm và ăn mặc cũng góp phần làm Lê Thị Phương ngày một đẹp hơn trong mắt công chúng. Cô đã bắt đầu gây dựng sự nghiệp tại Sài Gòn và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng trong thời gian qua nhờ những biến đổi về ngoại hình đầy ngoạn mục.
Gọt hàm độn cằm là một trong số 4 xu thế làm đẹp “hot” nhất của sao Việt (gọt hàm độn cằm, nâng ngực, nâng mũi, tắm trắng) trong thời gian vừa qua, giúp nhiều sao Việt sở hữu gương mặt V-line thon gọn và gợi cảm, trở nên xinh đẹp và quý phái hơn. Không chỉ các ngôi sao mà rất nhiều bạn trẻ cũng đang rất “sốt” xu hướng thẩm mỹ này với mong ước có được gương mặt đẹp như sao.
Hiện nay, phẫu thuật gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc là phẫu thuật được  giới trẻ và cả người nổi tiếng ưa chuộng sử dụng để làm thon gọn mặt. Ưu điểm nổi bật của công nghệ này chính là ứng dụng nôi soi, phóng to cấu trúc xương, các mô, giúp các bác sĩ thực hiện phẫu thuật chính xác, tạo hình khuôn mặt cân đối, hài hòa lại đảm bảo an toàn, không gây xâm lấn và các biến chứng không mong muốn. Công nghệ này hiện đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sĩ giỏi, có con mắt thẩm mỹ tinh tường và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp rất nhiều khách hàng có được gương mặt thanh tú ưng ý nhất. (Mời bạn tham khảo thêm về công nghệ này TẠI ĐÂY)

1 nhận xét:

  1. Một số dịch vụ thẩm mỹ được áp dụng trong chương trình: Hút mỡ, gọt hàm, nâng mũi, cắt mắt, căng da …

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer