Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Những lý do bạn nên sửa mũi hếch

Mũi hếch là một trong những dáng mũi được nhận định là không đẹp và cần được chỉnh sửa. Dưới đây là những lý do khiến bạn nên sửa mũi hếch và sở hữu chiếc mũi đẹp hơn.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mũi hếch trở thành dáng mũi xấu và không được ưa chuộng, trong đó có hai nguyên nhân chính là tính thẩm mỹ và yếu tố nhân tướng học.
Mũi hếch – dáng mũi xấu trong nhân tướng học
Mũi hếch là hiện tượng độ nghiêng của chân mũi so với đầu mũi quá lớn, có thể là do sống mũi ngắn. Mũi hếch thường có phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng, nhìn chính diện có thể thấy rõ lỗ mũi, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên.
Những lý do bạn nên sửa mũi hếch
Mũi hếch – dáng mũi xấu trong nhân tướng học
Mũi hếch trong nhân tướng học được xem là dáng mũi xấu cho thấy sự nghèo khó, bần tiện của người sở hữu. Trong các sách xem tướng mũi, mũi hếch không được đánh giá cao. Phần lỗ mũi lớn, hướng lên trên phần nào thể hiện tính cách. Những người này do không giữ được tiền bạc, tiêu xài hoang phí hoặc quá hào phòng nên về thường có cuộc sống nghèo khó không sung túc.
Ngoài ra, theo quan niệm truyền thống, mũi hếch còn là dáng mũi không duyên dáng vì có thể phô hết cái xấu trong mũi ra ngoài.
Mũi hếch trong cái nhìn thẩm mỹ
Xét về phương diện thẩm mỹ, có thể thấy mũi hếch nên được chỉnh sửa do:
Mũi hếch không được đánh giá cao trên phương diện thẩm mỹ
Mũi hếch không được đánh giá cao trên phương diện thẩm mỹ
- Dáng mũi không cân đối với cấu trúc khuôn mặt. Mũi hếch thường làm cho khuôn mặt to tròn hơn vì phần lỗ mũi quá to lại lộ rõ ra ngoài.
Mũi hếch không thể hiện được nét cao sang giống như mũi cao. Mũi hếch cũng khiến bạn mất tự tin vì toàn bộ phần trong của mũi có thể bị phô hết ra bên ngoài.
- Mũi hếch khó trang điểm và để kiểu tóc phù hợp. Bạn khó có thể che dấu mũi hếch thành công với mẹo trang điểm cũng như chọn kiểu tóc sao cho phù hợp.
- Đặc biệt đó là chiếc mũi hếch không hề duyên dáng.
Vậy đâu mới là dáng mũi đẹp?
Mũi S-line hội tụ đủ tiêu chí của một dáng mũi đẹp
Mũi S-line hội tụ đủ tiêu chí của một dáng mũi đẹp
Xét về cả nhân tướng học và tính thẩm mỹ của mũi, dáng mũi đẹp phải có sống mũi thẳng, đầu mũi thon tròn bóng bẩy, lỗ mũi hạt chanh và đặc biệt phải cân đối với khuôn mặt. Hiện nay, dáng mũi S-line được đánh giá là hội tụ đủ các phẩm chất của một chiếc mũi đẹp và trở thành tiêu chí trong thẩm mỹ mũi.
Với công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa dáng mũi hếch không duyên dáng của mình và nhanh chóng sở hữu mũi đẹp mềm mại hình chữ S hoàn hảo.
Tham khảo về dịch vụ này tại đây.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer