Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Kinh nghiệm nâng mũi của sao Việt

Phẫu thuật nâng mũi được rất nhiều sao Việt sử dụng để chỉnh sửa các khuyết điểm mũi của mình. Cùng nghe hai ngôi sao không giấu diếm chuyện nâng mũi chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân khi thực hiện phẫu thuật nhé.




Chuyện sao thẩm mỹ không còn quá mới và lạ trong làng giải trí. Với kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, rất nhiều ngôi sao đã tìm lại được sự tự tin với những khuyết điểm được làm đẹp hơn, trong đó có mũi. Phẫu thuật nâng mũi được nhiều sao sử dụng vì kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng lại tạo được độ cân xứng phù hợp trên khuôn mặt. Sự xinh đẹp khác lạ với mũi mới của sao đều dễ dàng nhận ra tuy nhiên ít sao thẳng thắn thừa nhận. Hai trong số ít những sao thừa nhận nâng mũi chính là “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh và nữ ca sĩ Minh Chuyên. Cùng nghe những kinh nghiệm nâng mũi của hai ngôi sao đình đám nhé.
Angela Phương Trinh
kinh nghiem nang mui cua sao Viet
Angela Phương Trinh hài lòng với mũi mới
Nhắc đến chuyện nâng mũi, Angela Phương Trinh không giấu được niềm vui và sự tự tin khi sở hữu chiếc mũi đẹp hơn. Cô cho biết bản thân không quá tự ti bởi khuôn mặt của cô nhỏ, thon gọn nhưng lại đặc biệt không hài lòng vời chiếc mũi. Phần cánh mũi to cộng với mũi thấp không hề ăn nhập với khuôn mặt. Đó là lý do Angela Phương Trinh quyết định đi nâng mũi.
Angel Phương Trinh đã tìm tới bác sĩ giỏi có tay nghề cao để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho mình. Vì nâng mũi ảnh hưởng rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ nên Phương Trình vô cùng thận trọng. Cô cho biết phẫu thuật nâng mũi rất nhanh chóng và cô hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường. Cô tự chăm sóc mũi sau nâng kết hợp ăn kiêng tại nhà. Trong thời gian mũi đang bình phục, cô vẫn có thể tham dự một số show đã lỡ hẹn từ trước mà không ảnh hưởng gì nhiều.
Thời gian đầu mũi  chưa ổn định nên đi diễn bị chê, nhưng sau đó khi kết quả rõ ràng hơn thì ai cũng khen mũi đẹp, cân đối khiến Phương Trinh cảm thấy rất hài lòng.
Minh Chuyên
kinh nghiem nang mui cua sao Viet
Minh Chuyên xinh đẹp sau sửa mũi
Không giống như Angela Phương Trinh, Minh Chuyên tìm tới nâng mũi rất ngẫu hứng. Sau nhiều lời khuyên của bạn bè rằng Minh Chuyên nên đi sửa chiếc mũi thấp và quá khổ của mình để thay đổi tướng mệnh và xinh đẹp hơn, Minh Chuyên quyết định nâng mũi khi chỉ vừa ăn xong bữa tối. Có lẽ vì quá gấp gáp nên Minh Chuyên cảm thấy khó khăn hơn Angela Phương Trinh. Đó cũng là một kinh nghiệm mà Minh Chuyên nhận được sau lần thẩm mỹ đầu tiên này.
Cũng giống như Phương Trinh, Minh Chuyên cũng rất hài lòng với kết quả nâng mũi. Nhờ nâng mũi cho dáng mũi đẹp hơn kết  hợp với sự trưởng thành trong phong cách của nữ ca sĩ, Minh Chuyên hiện này đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.
Để phẫu thuật nâng mũi thành công, việc lựa chọn công nghệ nâng mũi và địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều hết sức quan trọng. Tham khảo công nghệ nâng mũi hiện đại và địa chỉ uy tín nhất tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer