Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Cắt mí mắt không chỉ đơn thuần là làm đẹp

Cắt mí mắt được nhiều người biết đến là phương pháp tạo mắt 2 mí nhanh chóng, nhẹ nhàng, cho kết quả mắt 2 mí đẹp tự nhiên duy trì ổn định lâu dài. Tuy nhiên, liệu cắt mí mắt có chỉ đơn thuần là tạo vẻ quyến rũ long lanh cho đôi mắt, cải thiện khuyết điểm của những đôi mắt bị sụp mí, có nhiều bọng mỡ, da chùng quanh mắt? Thực tế, theo các bác sĩ chuyên khoa, cắt mí mắt không chỉ đơn thuần là làm đẹp.


1. Cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc là gì?
Đôi mắt xuất hiện những dấu hiệu của tuổi tác như da chùng, mỡ thừa bọng mắt mí trên, sụp mí… không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của đôi mắt, khiến cho tổng thể gương mặt của bạn trông mệt mỏi, thiếu sức sống, già trước tuổi mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tầm nhìn, thị lực cũng như chức năng của đôi mắt.
Để khắc phục nhược điểm ấy, dịch vụ cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc ra đời giúp bạn có được đôi mắt hai mí rõ ràng đẹp và quyến rũ hơn. Đây là giải pháp tối ưu, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
cat mi mat cong nghe han quoc
Dịch vụ cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc của thẩm mỹ viện Kangnam
Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn với mí mắt rõ thông qua một đường rạch nhỏ ở mí mắt trên. Cắt mí mắt được tiến hành một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo. Sau cắt mí bạn có thể sinh hoạt như bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
2. Cắt mí mắt áp dụng cho đối tượng nào?
doi tuong cat mi mat han quoc
Đối tượng cắt mí mắt Hàn Quốc
3. Cắt mí mắt không chỉ đơn thuần là làm đẹp
Theo các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đã từng thực hiện thành công hàng nghìn ca cắt mí mắt cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam, cắt mí mắt không chỉ đơn thuần là làm đẹp, tạo mắt 2 mí mà còn có một tác động không phải ai cũng biết, đó chính là cải thiện chức năng cho đôi mắt.
Khi mỡ thừa, da chùng chảy xệ xuất hiện nhiều trên mí mắt khiến cho mí mắt bị sụp xuống, cản trở tầm nhìn, ảnh hưởng không nhỏ tới thị lực của nhiều người. Không chỉ vậy, với nhiều người khi mí mắt bị sụp, muốn nhìn rõ mọi vật đều phải nhướn mắt, lâu ngày khiến cho vùng trán xuất hiện nhiều vết nhăn. Mí mắt bị sụp cũng khiến cho lông mày có nguy cơ chạm gần vào mắt, che khuất tầm nhìn.
Khi thực hiện cắt mí mắt, thông qua một đường rạch nhỏ nằm phía mí mắt trên, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách, loại bỏ toàn bộ mỡ thừa, da chùng mí mắt, hạn chế tối đa tình trạng da chùng, mỡ thừa làm sụp mí. Đối với một số trường hợp mí mắt sụp nhiều, ngoài lấy mỡ mắt và da thừa, bác sĩ sẽ cân nhắc tiến hành điều chỉnh, tăng lực cho cơ mắt, giúp duy trì hiệu quả cắt mí mắt lâu dài, ổn định hơn.
ket qua cat mi mat han quoc
Cắt mí mắt giúp cải thiện chức năng đôi mắt, trẻ hóa khuôn mặt
Như vậy, sau khi cắt mí mắt, kết quả thu được không chỉ là đôi mắt 2 mí to tròn, với mí mắt rõ ràng, cân đối, phù hợp với đôi mắt cũng như hài hòa với khuôn mặt của khách hàng mà còn giúp:
- Cải thiện chức năng, mở rộng tầm nhìn cho đôi mắt
- Khắc phục tình trạng lông mày chạm vào mắt che khuất tầm nhìn, giúp cho đôi mắt trông to và trẻ trung hơn
- Có hiệu quả làm trẻ hóa khuôn mặt, cũng như cải thiện nếp nhăn trên trán
- Hạn chế tối đa tình trạng sụp mí trở lại vì đã loại bỏ mỡ thừa và da chùng mí mắt
Dịch vụ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc là lựa chọn tối ưu cho mọi khách hàng có nhu cầu tạo mắt 2 mí cũng như giúp cải thiện tầm nhìn, chức năng cho đôi mắt bị sụp mí.
Để tham khảo thêm về dịch vụ cắt mí mắt cũng như địa chỉ cắt mí mắt uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer