Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Cách tạo mắt 2 mí tự nhiên với keo tạo mắt 2 mí hiệu quả

Với những chị em sở hữu đôi mắt 1 mí nhỏ thường hay sử dụng mí giả để tạo chiều sâu cho đôi mắt, giúp tạo ramắt 2 mí to tròn và long lanh hơn. Tuy nhiên, cách sử dụng mí giả thường khá lộ và gây vướng cho mắt nên việc trang điểm không được tự nhiên. Với cách tạo mắt 2 mí bằng sử dụng keo tạo mắt 2 mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt trông tự nhiên hơn và long lanh hơn.




trang diem mí mat
 Cách tạo mắt 2 mí tự nhiên sử dụng keo tạo mí mắt
Keo tạo mí là loại một loại keo chuyên dụng để tạo mắt 2 mí, được sử dụng ở rất nhiều nước Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc, giúp cho việc trang điểm trở nên dễ dàng, tự nhiên hơn với những phụ nữ mong muốn có đôi mắt to tròn.
Đặc biệt, khi bạn trang điểm xong, đôi mắt của bạn cúng đẹp hơn rất nhiều.
Chú ý: khi sử dụng keo tạo mí mắt bạn nên lựa chọn những tông màu nhạt để tạo sự trẻ trung cho đôi mắt. Cách tạo mắt 2 mí bằng keo tạo mí có chút khác biệt với khi bạn sử dụng miếng gắn mí giả bằng Silicon, lúc đó bạn có thể sử dụng tông màu trầm để trang điểm cho mí.
Dùng keo tạo mí để tạo ra mắt 2 mí tự nhiên
Cách sử dụng keo tạo mí:
Bước 1: bạn nên làm sạch vùng mí mắt, để loại bỏ dầu nhờn bằng nước hoa hồng hoặc các loại nước dưỡng khác.
enbac
Quy trình tạo mắt 2 mí tự nhiên với keo tạo mí mắt
Bước 2: dùng chổi trang điểm lấy một chút keo tạo mí và bắt đầu sẽ đường mi giả, tốt nhất là cách đường chân mi khoảng 3mm.
Với những bạn có mí lót, bạn không nên vẽ đường mí quá dày mà chỉ nên kích mí to hơn một chút.
Bước 3: Bạn dùng cây tách mí chữ Y ấn nhẹ vào phần keo tạo mí vừa gắn để giúp mi mắt đi vào nếp thật tự nhiên.
Dùng cây kích mí chữ Y ấn nhẹ vào phần keo tạo mí
Dùng cây kích mí chữ Y ấn nhẹ vào phần keo tạo mí
Như vậy bạn đã tạo cho mình được đôi mắt 2 mí tự nhiên với mi mắt to và sâu. Hơn nữa, sau khi trang điểm cho mắt, đôi mắt vẫn luôn giữ được sự tự nhiên và long lanh nhất.
Ngoài ra, bạn có thể áp dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam. Phương pháp này sẽ mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to đẹp tự nhiên nhất. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây
Chúc chị em luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer