Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Cần kiêng gì sau khi tạo má lúm đồng tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em tên là Lan Hương. Em có ý định đi làm má lúm đồng tiền. Em được biết tạo má lúm khá đơn giản, nhưng vẫn lo lắng về việc chăm sóc má lúm đồng tiền sau khi phẫu thuật. Vậy bác sĩ có thể cho em biết để má lúm đồng tiền được tự nhiên, sau khi tạo má lúm đồng tiền có cần kiêng khem gì không, những loại thực phẩm, đồ uống nào nên dùng hay cần phải tránh…  Em xin cảm ơn!


Trả lời:
Chào bạn Lan Hương !
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây các chuyên gia của thẩm mỹ viện sẽ tư vấn giúp bạn như sau:
Với phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, các bác sĩ sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi má lúm duyên dáng và đáng yêu như mong muốn. Quá trình thực hiện không làm bạn đau đớn, hoàn toàn không để lại sẹo. Tuy nhiên, để đảm bảo giữ cho đôi má lúm được lâu dài, sau khi tạo má lúm bạn cần thực hiện chăm sóc một số yêu cầu cần thiết,  tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Bạn sẽ uống kháng sinh vài ngày sau tạo má lúm để nhằm giúp bạn tránh bị nhiễm trùng.
Bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý:
- Nên chọn các loại thức ăn giàu dinh dưỡng nhưng phải mềm như sữa, đậu, trứng, gà, thịt nạc, các loại rau tươi và nên chế biến ở dạng cháo súp.
- Hạn chế các thực phẩm có chứa nhiều chất cay, nóng và axit như ớt, tiêu để tránh bị sưng loét vùng tạo má lúm. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh dùng các món ăn có độ dẻo vì chúng rất dễ bám quanh răng và tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.
- Nên uống nước thật nhiều vào mỗi ngày để vừa giúp thanh lọc cơ thể, mà còn loại bỏ bớt các mảng bám trên răng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.
- Không nên dùng các chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá…
- Không nên ăn các chất tanh, các loại hải sản vì nó làm cho vết mổ lâu lành miệng.
- Không ăn thực phẩm gây dị ứng.

Xem thêm :
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer