Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Điểm mặt nghệ sĩ thừa nhận sửa mũi

Phẫu thuật sửa mũi không còn là chuyện hiếm trong showbiz Việt Nam. Để thành công trong sự nghiệp, bên cạnh những tố chất về chuyên môn vẫn cần phải có một nhan sắc lộng lẫy. Chính vì vậy mà nhiều ngôi sao đã tiến hành sửa mũi để trở nên hấp dẫn và xinh đẹp hơn. Cùng điểm qua danh sách những nghệ sĩ công khai thừa nhận sửa mũi.

phau thuat sua mui
Angela Phương Trinh xinh đẹp sau sửa mũi
1. Angela Phương Trinh
“Bà mẹ nhí” Phương Trinh sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, song cánh mũi của Phương Trinh to và rộng khiến gương mặt kém phần xinh tươi, chính vì vậy mà cô đã quyết định tiến hành sửa mũi. Nhờ đó, Phương Trinh ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ.
2. Ca sĩ Minh Chuyên
phau thuat sua mui
Minh Chuyên gợi cảm và quyến rũ với hình ảnh mới
Thành công từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, Minh Chuyên bắt đầu phát triển sự nghiệp với hình ảnh hoàn toàn mới, một cô nàng cá tính, xinh đẹp và gợi cảm. Minh Chuyên chia sẻ thẳng thắn về việc phẫu thuật sửa mũi, cô cho rằng, nhờ đó cô thêm tự tin và xinh đẹp hơn.
3. Siêu mẫu Lê Thị Phương sửa mũi
Bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Lê Phương đã tiến hành sửa mũi để khắc phục chiếc mũi “xấu xí”, nhờ vậy Lê Phương ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp.
phau thuat sua mui
Gái quê Lê Thị Phương lột xác hoàn toàn
4. Siêu mẫu Ngọc Quyên
Ngọc Quyên là một số ít những nghệ sĩ chia sẻ thẳng thắn và mạnh dạn về việc cô tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Ngọc Quyên cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không có gì phải ngại ngùng, giấu diếm. Cô hãnh diện vì vẻ đẹp, sự gợi cảm của mình hiện tại.
phau thuat sua mui
Siêu mẫu Ngọc Quyên nóng bỏng và gợi cảm
5. Hồ Quỳnh Hương
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương có chiếc mũi khá to và thấp, chính vì vậy cô quyết định sửa mũi để thu hẹp cánh mũi và nâng cao sống mũi, nhờ đó Hồ Quỳnh Hương ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.
Trên đây là 5 nghệ sĩ thẳng thắn chia sẻ về quá trình phẫu thuật sửa mũi và sự thành công trong sự nghiệp sau khi sửa mũi như thế nào. Bên cạnh đó còn nhiều nghệ sĩ khác cũng tiến hành sửa mũi song vì lý do nào đó, họ chưa công khai thừa nhận.
phau thuat sua mui
Hồ Quỳnh Hương với chiếc mui cân xứng, hài hòa
Hiện nay, công nghệ sửa mũi đã trở thành một nhu cầu làm đẹp phổ biến của cả nam và nữ giới, mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên và dáng mũi chuẩn như sao Hàn.
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị đi đầu ứng dụng công nghệ sửa mũi hiện đại như sửa mũi hàn quốc, sửa mũi bọc sụn…với sự tham gia phẫu thuật của những bác sĩ giỏi nhất, được đào tạo tại Hàn Quốc đem lại sự an tâm và tạo lập uy tín trong tâm trí khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer