Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Sao Việt có cằm V-line chỉ nhờ kiểu tóc

Không sở hữu gương mặt V-line thanh tú, tuy nhiên những idol của chúng ta luôn biết cách nắm bắt ưu nhược điểm và tự hoàn thiện mình. Bằng những kiểu tóc ôm mặt cá tính và đặc trưng cho mỗi người, sao Việt đã sỡ hữu cằm V-line thon gọn tới bất ngờ.




1. Ngọc Trinh
sao viet co cam v-line chi nho kieu toc om mat
Ngọc Trinh ăn gian cằm và khoe trọn nét đẹp trên khuôn mặt nhờ kiểu tóc
Sở hữu gương mặt ngây thơ, làn da trắng nõn, tuy nhiên Ngọc Trinh lại có khuôn mặt khá tròn trịa. Nắm rõ nhược điểm của mình, Ngọc Trinh không bao giờ để mái. Kiểu tóc quen thuộc của Ngọc Trinh thường là ngôi giữa, tóc xoăn dài để lộ toàn bộ khuôn mặt. Khi đi dự sự kiện, party, Ngọc Trinh lại vấn tóc cao, tết gọn phần mái hoặc đơn giản hơn với phần tóc trước mặt được bới bồng lên trên đỉnh đầu. Kiểu tóc phù hợp giúp cho khuôn mặt Ngọc Trinh không quá tròn, cằm V-line thon thả đồng thời khoe được những đặc trưng cơ bản tạo lên thương hiệu Ngọc Trinh. Đó là nước da trắng, môi đỏ chúm chím, mắt tròn đáng yêu.
2. Thanh Hằng
sao viet co cam v-line chi nho kieu toc om mat dẹp
Thanh Hằng thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc này cả trong đời thường và khi đi sự kiện
Siêu mẫu Thanh Hằng tuy sở hữu đôi chân dài lý tưởng, má lúm đồng tiền cực yêu nhưng cũng không thoát khỏi nhược điểm cằm ngắn. Không phải ngẫu nhiên mà Thanh Hằng cũng thường xuyên không để tóc mái. Cô thường chuộng những kiểu tóc rất năng động như tóc bob uốn cụp, búi củ tỏi, hoặc tết gọn gàng khi tham gia các sự kiện lớn bé. Năm 2013, Thanh Hằng còn cực chuộng kiểu tóc có phần mái được cặp bổng lên giúp cô ăn gian cằm. Nhờ kiểu tóc thông minh, Thanh Hằng không chỉ trẻ trung, năng động mà còn sở hữu cằm V-line đến bất ngờ.
3. Vân Trang
sao viet co cam v-line chi nho kieu toc om mat ca tinh
Vân Trang từ thanh lịch tới dịu dàng với kiểu tóc hợp khuôn mặt
Vân Trang cũng không sở hữu phần cằm hoàn hảo. Đó là lý do Vân Trang luôn chuộn kiểu tóc ngắn ôm mặt, rẽ ngôi giữa. Kiểu tóc này không chỉ giúp Vân Trang tạo cằm V-line cân đối mà còn giúp nữ diễn viên khoe nụ cười rạng rỡ và đôi mắt đẹp. Những khi phải đi dự sự kiện, Vân Trang vẫn rất sang trọng với những kiểu tóc tết quý phái, dịu dàng.
Mẹo nhỏ để cải thiện cằm ngắn
nhung sao viet co cam v-line chi nho kieu toc om mat
Học chiêu để kiểu tóc cho cằm V-line của sao Việt
Suy ra từ những mẫu tóc của sao Việt để tạo cằm V-line đầy thu hút, một điều đáng để học hỏi đó là cách ăn gian cằm vô cùng khéo léo của sao. Nhờ việc tạo sự cân đối cho khuôn mặt tròn đầy với chiếc cằm ngắn, sao Việt đã tự tạo cằm đẹp một cách rất tự nhiên.
Từ kiểu tóc ôm sát để mặt nhỏ hơn, cằm dài hơn tới việc kéo dài cằm bằng cách không để mái hay mái được bới bồng giúp mặt dài hơn, chiếc cằm V-line đã được tạo ra cực kỳ đơn giản. Vẻ đẹp mà cằm V-line đem lại còn giúp sao Việt khoe được nét tươi tắn, trẻ trụng nhưng không kem phần sang trọng, quý phái của mình.
Ngoài ra, để có cằm V-line hoàn hảo, phương pháp được rất nhiều sao Việt ưa chuộng chính là độn cằm ngắn. Bằngphẫu thuật độn cằm Hàn Quốc an toàn, cho kết quả đẹp tự nhiên, cằm V-line sẽ được tạo ra nhanh chóng, giúp bạn thoát khỏi chiếc cằm ngắn tạo khuôn mặt tròn trịa, ưa nhìn.
Xem thêm các phương pháp để có chiếc cằm V-line : 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer