Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Thế nào là một dịch vụ độn cằm thành công?

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như xu hướng ưa chuộng khuôn mặt V Line của đông đảo chị em phụ nữ, rất nhiều địa chỉ làm đẹp với các dịch vụ độn cằm ra đời giúp chị em có được vẻ đẹp như mong muốn. Nhiều chị em nghĩ rằng, chỉ cần có được chiếc cằm thon gọn sau khi độn là đã thành công, Nhưng sự thật,  một dịch vụ độn cằm thành công phải bảo đảm nhiều yếu tố khác mới có thể đánh giá là 1 dịch vụ độn cằm thành công.

Phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn quốc
Phẫu thuật độn cằm-giải pháp hoàn hảo cho dáng cằm đẹp toàn diện, tự nhiên nhất
1. Cằm đẹp tự nhiên, thon gọn, hài hòa với khuôn mặt
Hầu hết những người sử dụng dịch vụ độn cằm đều mong muốn có được khuôn mặt dáng V Line, cải thiện được những khuyết điểm về cấu trúc khuôn mặt như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng…  Vì vậy, tiêu chí đầu tiên cho dịch vụ độn cằm thành công chính là đảm bảo được tính thẩm mỹ và yếu tố tự nhiên cho chiếc cằm. Chiếc cằm phải hài hòa với tỉ lệ cũng như cấu trúc khuôn mặt, cụ thể:
the nao la mot dv don cam thanh cong
Chiếc cằm phải hài hòa với tỉ lệ cũng như cấu trúc khuôn mặt
- Đảm bảo sao cho 1/3 dưới khuôn mặt ra đúng hình chữ V, theo đúng tiêu chuẩn đẹp của giới trẻ hiện nay: khuôn mặt thon gọn, cằm nhọn kết hợp với xương hàm dưới 2 bên tạo nên hình chữ V. Với phần chiều ngang khuôn mặt thì được chia làm 3 phần với mặt trên tỉ lệ 0.8-0.9 , phần mặt giữa tỉ lệ 1 và phần mặt dưới tỉ lệ 0.8-0.9. Và chiều dọc khuôn mặt thì được chia làm 5 phần bằng nhau, mỗi phần chiếm 1/5 và mũi sẽ nằm trong 1/5 phần ở chính giữa, tỉ lệ 2 mắt sẽ ở phần 1/5 thứ 2 và 1/5 thứ 4
- 3 điểm đầu mũi, môi trên và cằm tạo thành 1 đường thẳng (I Line)
the nao la mot dv don cam thanh cong1
3 điểm đầu mũi, môi trên và cằm tạo thành 1 đường thẳng (I Line)
2. Đảm bảo an toàn, không biến chứng, không tác dụng phụ, không để lại sẹo
An toàn luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của mọi dịch vụ thẩm mỹ. Tuy kỹ thuật độn cằm rất đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng nhưng vẫn phải đảm bảo tính an toàn, không biến chứng, không để lại sẹo sau khi thực hiện. Điều này phụ thuộc vào các tiêu chí sau:
- Địa chỉ độn cằm uy tín, đảm bảo, được cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ
- Đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ
doi-ngu-bac-si-kangnam
Đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ
- Quy trình độn cằm thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế theo 1 quy trình đạt chuẩn
- Chất liệu độn cằm an toàn, thân thiện với người sử dụng
- Vết rạch độn cằm được thực hiện khéo léo trong khoang miệng hoặc phí dưới cằm tùy từng trường hợp khách hàng nhưng phải đảm bảo vết rạch mảnh, nhỏ, kích thước vừa đủ
- Tư vấn chế độ chăm sóc để khách hàng nhanh chóng ổn định, cũng như đảm bảo kết quả độn cằm duy trì lâu dài, trọn đời
3. Tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
the nao la mot dv don cam thanh cong3
Độn cằm phải được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng
Một dịch vụ độn cằm thành công cũng phải đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, tiết kiệm cả thời gian tiến hành độn cằm cũng như thời gian nghỉ dưỡng. Đây là một tiêu chí hoàn toàn khách quan của cuộc sống hiện đại. Vì vậy, kỹ thuật thực hiện, tiến hành dịch vụ độn cằm nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ nói chung đều phải đáp ứng được yêu cầu này.
Đảm bảo toàn diện những tiêu chí đánh giá dịch vụ độn cằm thành công, phương pháp độn cằm công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam thực sự là lựa chọn số 1 cho mọi khách hàng có nhu cầu độn cằm. Phương pháp độn cằm này không chỉ đem đến kết quả cằm đẹp tự nhiên, thon gọn, hài hòa với từng khuôn mặt mỗi khách hàng, với chất liệu độn cằm nhập khẩu từ Hàn Quốc cùng tay nghề vững vàng của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thực hiện theo quy định của Bộ Y tế, dịch vụ độn cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam còn đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn, không để lại sẹo, nhanh chóng, nhẹ nhàng cho khách hàng thực hiện độn cằm.
Tham khảo chi tiết về dịch vụ độn cằm Hàn Quốc vượt trội tại đây bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer