Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Quy trình tạo má lúm đồng tiền như thế nào?

Câu hỏi: Chào bác sĩ Chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Mình là Mai Phương, 20 tuổi, hiện mình đang theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Khuôn mặt mình bầu bĩnh nhưng lại không có má lúm đồng tiền nên mọi người thường bảo nếu có má lúm nữa thì cười sẽ duyên hơn nhiều nên mình rất quan tâm đến dịch vụ này. Mình cũng đã tìm hiểu thông tin trên mạng, nhưng chưa hiểu hết được về kỹ thuật tạo má lúm. Vậy cho mình hỏi quy trình tạo má lúm như thế nào và chi phí cụ thể nữa nhé. Cảm ơn nhiều! (Mai Phương_ Hà Nội)


Trả lời:
Chào bạn Mai Phương!
Cảm ơn Mai Phương đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây các chuyên gia của thẩm mỹ viện sẽ tư vấn giúp bạn như sau:
Như bạn cũng đã biết, má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở tổn khuyết nhỏ này dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm khi vận động cơ mặt. Bắt chước quá trình này, các bác sĩ thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, ấn tượng.
Quy trình tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam:
Đầu tiên, bác sĩ tiến hành đo, vẽ, xác định vị trí tạo má lúm đồng thời gây tê để bạn không cảm thấy khó chịu hay đau đớn trong quá trình thực hiện.
Sau đó, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu.
Với kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền chưa đầy 20 phút, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng và đặc biệt duy trì kết quả là vĩnh viễn.
Chi phí tạo má lúm lại rất phù hợp với khách hàng, thông thường chi phí thực hiện tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam là từ 4 – 5 triệu/ 1 bên.

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer