Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Làm đẹp mí mắt với cây bút chì

Khi trang điểm mí mắt bạn chắc chắn không thể thiếu được bút chì kẻ. Thay vì đánh bóng mắt tiêu tốn khá nhiều thời gian thì một cây chì kẻ hoặc hộp gel kẻ mắt sẽ là công cụ hiệu quả để tạo nên sự khác biệt cho đôi mắt.




Làm đẹp mí mắt với cây bút chì
Làm đẹp mí mắt với cây bút chì
Chúng có thể biến mắt nhỏ thành to, mắt hiền lành thành sắc sảo, mắt xếch thành bớt xếch, , mắt bồ câu hóa sắc lẹm, bí ẩn… Chì kẻ mắt là vũ khí làm đẹp được sử dụng nhất cho mọi phụ nữ. Hãy cùng khám phá sự kì diệu mà cây bút chì kẻ mang lại cho đôi mắt như thế nào nhé!
Viền mi trên đơn giản
cách vẽ mắt bằng bút chì
Viền mi trên đơn giản
Bạn chỉ cần kẻ một đường chì mảnh dọc theo mi mắt trên, hơi cong về phía đuôi mắt để tạo vẻ mềm mại, nhẹ nhàng. Khi kẻ chì, bạn nên kẻ nét mảnh cho đầu mi và hơi đậm dần về phía cuối mi để  tạo ánh nhìn tự nhiên nhất. Đây là kiểu viền mi cơ bản và dễ thực hiện nhất với mọi bạn gái.
Viền mắt mảnh
but chi ke mat
Viền mắt mảnh

Nếu bạn sở hữu  đôi mắt mảnh đẹp thì kiểu viền mảnh cho mi mắt trên rất thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần kẻ kéo dài đến 2/3 mi mắt dưới là bạn đã có đôi mắt mảnh tuyệt đẹp.
Viền mắt đậm
kẻ mi mắt
Viền mắt đậm
Vẫn là kiểu viền mi mắt trên và 2/3 mi mắt dưới, nhưng đường chì viền đậm sẽ tạo độ sâu và giúp đôi mắt trông dài hơn. Với kiểu kẻ này, bạn nên bắt đầu từ mi mắt dưới, sau đó kéo chì hơi chếch về đuôi mắt. Tiếp tục nối chúng với mi mắt trên và tô đậm khoảng giữa 2 mí mắt trên.
Viền mắt ngược
Lam dep mi mat voi cay but chi
Viền mắt ngược
Thay vì kẻ viền cho đuôi mắt dưới, bạn có thể bắt đầu từ đầu mắt, kéo dài đường chì đến 1/2 mi mắt dưới. Kiểu viền mắt mới mẻ này rất thích hợp để bạn tạo dấu ấn cho những dịp đặc biệt hay các bữa tiệc.
Viền mắt có cánh
Lam dep mi mat voi but chi
Viền mắt có cánh
Kẻ một đường chì từ đuôi mi mắt trên theo chiều xếch về mang tai, tùy vào sở thích bạn có thể điều chỉnh độ dài của đường chì. Sau đó nối đường chì với mi mắt trên, bắt đầu tô đậm để tạo nên một “đôi cánh” hoàn hảo cho mắt. Là kiểu viền mang đến ánh nhìn sắc sảo, mạnh mẽ cho bạn. Chính vì thế, đây là kiểu viền mắt lí tưởng cho các cô nàng cá tính.
Viền mắt khói
lam dep mi mat
Viền mắt khói
Trước tiên, bạn kẻ viền đậm hết chiều dài mi mắt dưới, sau đó viền một đường mảnh cho mi mắt trên. Dùng đầu mút tán nhẹ phần chì cho 1/2 mi mắt trên, thế là bạn đã hoàn thành một đôi mắt khói dễ dàng mà vẫn xinh đẹp. Mắt khói vẫn luôn là hiện thân của nét đẹp lãng mạn, mơ màng từ bao đời nay. Kiểu kẻ viền mắt này thích hợp cho cả môi trường công sở hay những bữa tiệc.
Cách trang điểm mí mắt tạo điểm nhấn trên khuôn mặt khá tốn thời gian cũng như không đem lại hiệu quả lâu dài. Vì vậy, để có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên lâu dài, khắc phục những khuyết điểm của đôi mắt, bạn nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Cùng tìm hiểu phương pháp này tại đây nhé!
>> Làm đẹp mí mắt với cây bút chì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer