Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phương pháp chỉnh sửa mũi hếch hiệu quả

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Chi, biên dịch viên. Đầu mũi tôi bị hếch nên tôi hay bị chồng và đồng nghiệp trêu đùa. Tôi muốn cải thiện tình trạng này càng sớm càng tốt. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phương pháp chỉnh phẫu thuật sửa mũi hếch hiệu quả nhất hiện nay được không. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi.




Trả lời: Chào bạn Chi!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Mũi hếch là hiện tượng thường gặp ở nhiều người. Với những trường hợp này, sống mũi thường ngắn, đầu mũi thưởng thu gần về phía trán và lỗ mũi thường dựng thẳng và to, khiến cho người đối diện nhìn được toàn bộ phía bên trong của lỗ mũi.
Với trường hợp mũi hếch, cần phải chỉnh sửa mũi sao cho sống mũi cao hơn, thon nhỏ và tạo góc nghiêng cho lỗ mũi với khuôn mặt, do vậy biện pháp phù hợp nhất để chỉnh sửa mũi hếch, sửa mũi đẹp chính làphương pháp sửa mũi  bằng nâng mũi S-line.
Kỹ thuật nâng mũi S Line sẽ sử dụng sụn tự thân để chỉnh sửa phần đầu mũi. Toàn bộ đầu mũi sẽ được chỉnh sửa bằng sụn lấy trên chính cơ thể khách hàng, do vậy đảm bảo nguồn gốc của sụn, hạn chế những biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật, khắc phục được những tình trạng da đầu mũi đỏ.
Chất liệu sụn nhân tạo sẽ được sử dụng rất ít hoặc không có trong quá trình nâng sống mũi, đảm bảo cho mũi chắc chắn nhất mà vẫn tạo được sự mềm mai cho chiếc mũi.
Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật chỉnh sửa mũi, bạn sẽ sở hữu một dáng mũi S Line mà nhiều người mong đợi. Mũi tạo dáng hình chữ S mềm mại, đầu mũi thon nhỏ, và tạo góc nghiêng chuẩn, hài hòa với mặt phẳng mũi và khuôn mặt.

Bạn Chi nên thu xếp thời gian đến với trung tâm để được bác sĩ tư vấn và tiến hành sửa mũi cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp
 Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer