Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Bấm mí Hàn Quốc để có mắt đẹp hơn

Bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật được nhiều chị em áp dụng đặc biệt là giới trẻ giúp tạo mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên và cuốn hút.


mat hai mi
Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên
Tại Việt Nam, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã được chuyển giao thành công ở một số thẩm mỹ viện lớn, mang đến cho hàng triệu khách hàng đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên như các Sao Hàn.
Bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho trường hợp nào
- Người dưới 30 tuổi
- Mắt 1 mí hoặc mí lót
- Không có hoặc có rất ít da thừa, mỡ thừa
Tìm hiểu về kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc
Trước tiên, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thăm khám, đo vẽ, phân tích đặc điểm mí mắt và khuôn mặt để lựa chọn đường bấm mí phù hợp. Cung bấm mí được bác sĩ đo vẽ bằng dụng cụ chuyên dụng, chỉnh sửa sao cho mí mới được tạo ra tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.
Đây là thủ thuật khá đơn giản nên bấm mí Hàn Quốc chỉ tiến hành gây tê cục bộ. Một mũi tiêm nhẹ ngay tại vị trí bấm sẽ giúp các bạn thư giãn và hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu khi bác sĩ thao tác. Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet.
Theo đường nếp mí này, bác sĩ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp tự nhiên.
Thời gian thực hiện khoảng 15 – 20 phút , kết quả mí mắt sẽ giữ được lâu dài và ổn định. Sau khi thực hiện kỹ thuật, mi mắt sưng nề nhẹ và sẽ hết sau vài ngày.
Kết quả sau bấm mí mắt Hàn Quốc
mat hai mi
Mắt hai mí to, tròn
-Tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật.
- Mắt sẽ không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt người Á Đông
- Kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực.
-Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả ổn định và dài lâu
-Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Xem thêm
bấm mí hàn quốc hết bao nhiêu tiền
bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer