Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Phẫu thuật gọt xương hàm trong bao lâu?

Phau thuat got xuong ham trong bao lauCâu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Trang, 28 tuổi, trưởng phòng kinh doanh. Tôi đang có nhu cầu phẫu thuật gọt xương hàm để mặt nhỏ lại. Khuôn hàm của tôi khá rộng nên mặt khá to và thô. Vậy phẫu thuật gọt xương hàmở trung tâm mất bao lâu thì xong?

Trả lời:
Chào bạn Trang!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Gọt hàm là phương pháp làm đẹp khuôn mặt được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn, để khắc phục tình trạng mặt to, vuông và góc cạnh,.. mang đến chiếc cằm nhỏ, thanh tú, đảm bảo hài hòa với khuôn mặt của từng người. Phương pháp này hiện đang được ứng dụng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, nổi bật là Hàn Quốc, Thái Lan…
Phẫu thuật gọt xương hàm được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi, do đó đảm bảo sự chính xác, độ an toàn tuyệt đối, tính thẩm mỹ cao. Thiết bị nội soi cho phép bác sĩ xác định được cấu trúc xương hàm và các mạch máu, dây thần kinh. Việc tiến hành gọt xương hàm sẽ chính xác hơn, không làm ảnh hưởng tới các mô và dây thần kinh, hạn chế chảy máu. Ngay khi kết thúc liệu trình, bạn đã được sở hữu khuôn mặt V-line thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa, giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.
Thời gian tiến hành phẫu thuật gọt xương hàm được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế trong khoảng thời gian từ 60-90 phút, được thực hiện theo một quy trình chuẩn của bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc.
Bên cạnh gọt xương hàm, phẫu thuật gọt mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam cũng được nhiều người quan tâm. Gọt mặt V-Line theo công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ hàng đầu của thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia Hàn Quốc và thực hiện phẫu thuật thành công cho mọi khách hàng.
Để được tư vấn cụ thể hơn về phẫu thuật gọt xương hàm và gọt mặt V-Line, bạn nên đến trực tiếp tại trung tâm.
Chúng tôi rất hân hạnh được tiếp đón bạn!
Xem thêm:


Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer