Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Cách nâng mũi hỏng sau tai nạn?

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hương, 27 tuổi. Sống mũi tôi vốn cao và khá gọn, nhỏ. Nhưng thời gian vừa rồi tôi gặp tai nạn, nên bây giờ sống mũi có hiện tượng bị lệch và hơi gãy khúc, trông rất xấu. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách nâng mũi hỏng sau tai nạn được không?


Trả lời
Chào bạn Hương
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Sau tai nạn, mũi có thể bị gãy, dập và trở nên vẹo lệch mất cân đối. Đây là tình trạng thường gặp sau tai nạn, tuy nhiên nếu không khắc phục kịp thời có thể dẫn tới xương trở nên cố định và việc tiến hành nâng mũi lại khó hơn rất nhiều.
Cách khắc phục tình trạng mũi hỏng đó chính là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Phương pháp này được đánh giá là thành công và khắc phục hoàn toàn được trường hợp mũi hỏng sau tai nạn như dập, gãy,…
Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp chỉ chỉnh sửa sống mũi cao hơn, do vậy rất phù hợp với trường hợp của bạn. Sống mũi sẽ được nâng cao và cân đối bằng chất liệu độn nhân tạo sinh học định hình. Loại silicon này có khả năng bám chắc tốt vào mũi, giúp mũi mềm mại và chắc chắn hơn.
Sau khi phẫu thuật nâng mũi, mũi sẽ trở lên cao hơn, thẳng hơn, và không còn hiện tượng lệch hay gãy sau tai nạn. Mũi của bạn sẽ có dáng hình chữ S uyển chuyển mà bất cứ một cô gái nào cũng mong muốn sở hữu.
Bạn Hương nên đến với trung tâm trong thời gian gần nhất để được tham khám và tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer