Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Phẫu thuật thẩm mỹ cằm có để lại di chứng không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Mỹ Tâm, nhân viên kế toán. Tôi muốn cải thiện khuôn mặt vuông của mình bằng phẫu thuật thẩm mỹ cằm. Tuy nhiên, tôi lại hơi lo sợ, không biết phẫu thuật thẩm mỹ cằm có để lại di chứng gì không? Vì tôi nghĩ phẫu thuật gọt cằm sẽ ảnh hưởng tới cấu trúc xương và các dây thần kinh, không biết phương pháp này có khắc phục được điều này không?


Trả lời:
Mỹ Tâm thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn:
Phẫu thuật thẩm mỹ cằm là phương pháp giúp khuôn mặt thon nhỏ, xinh xắn, nhẹ nhàng được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Đây là giải pháp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất, khắc phục được tình trạng khuôn mặt vuông, mất cân đối, góc hàm to, mang lại khuôn mặt và cằm đẹp hơn.
Phẫu thuật gọt cằm hoàn toàn không để lại bất kỳ di chứng nào sau phẫu thuật. Do việc ứng dụng khá thành công kỹ thuật nội soi vào trong quá trình phẫu thuật. Thiết bị nội soi được gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu dẫn vào trong cơ thể, giúp bác sĩ quan sát rõ cấu trúc xương bên trong khuôn mặt, cũng như các tế bào thần kinh, và mách máu, thông qua sự phóng đại của camera lên màn hình. Từ đó, bác sĩ có thể xác định chính xác vị trí cằm cần loại bỏ, và hạn chế làm tổn thương tới các mô xung quanh, ít chảy máu.
Trong quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê toàn thân, do dó sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đơn nào, và giúp cho quá trình gọt mặt của bác sĩ diễn ra nhanh và an toàn hơn.
Hơn nữa, phẫu thuật thẩm mỹ cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam còn được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, với một quy trình chuẩn quốc tế, thực hiện theo đầy đủ các bước và thời gian theo quy định. Đặc biệt với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, lại được sự hỗ trở của thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến, phẫu thuật thẩm mỹ cằm sẽ diễn ra an toàn, chính xác, giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn.

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer