Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Phương pháp sửa mũi dùng chất liệu sụn tự thân là gì?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, tôi tên là Hương Giang, 23 tuổi. Hiện tại tôi đang có nhu cầu phẫu thuật sửa mũi và đang tham khảo nhiều phương pháp sửa mũi. Tôi có ý định lựa chọn phương pháp sửa mũi dùng chất liệu sụn tự thân, song chưa thực sự hiểu về phương pháp này. Mong chuyên mục giúp tôi giải đáp thắc mắc. Cám ơn chuyên mục rất nhiều.


Trả lời: chào bạn Hương Giang, như bạn đã tâm sự, chúng tôi xin cung cấp thông tin đầy đủ về phương pháp sửa mũi sử dụng chất liệu sụn tự thân để bạn hiểu đúng, chính xác.
Phương pháp thẩm mỹ sửa mũi phổ biến hiện nay là dùng sụn nhân tạo, giúp nâng cao đầu mũi và sống mũi hiệu quả. Tuy nhiên, dùng sụn nhân tạo không mang lại hiệu quả vĩnh viễn, cũng như không mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho sóng mũi.
Vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi kết hợp dùng sụn từ nơi khác của cơ thể – sửa mũi bằng sụn tự thân – như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn là hợp sinh lý nhất để tạo hình thẩm mỹ nâng mũi, tạo dáng mũi tự nhiên thanh tú như mong muốn.
Phuong phap sua mui boc sun tu than la gi
An toàn, đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn với sửa mũi sử dụng chất liệu sụn tự thân
Ưu điểm: Với phương pháp sửa mũi sử dụng chất liệu sụn tự thân này, sống mũi được nâng cao nhưng có độ võng, không lộ chất liệu độn dưới da, kết quả sau nâng mũi không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật sửa mũi. Đầu mũi được được định hình rõ, điều chỉnh theo ý muốn (độ cao, độ xoay, chiều rộng) bằng lớp sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn) mà không có biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không thủng, không tạo sẹo co rút…Trụ mũi được tăng cường (nhờ kỹ thuật dùng sụn vách ngăn), đẩy nhô ra trước nên làm cho đầu mũi có điểm tựa chắc chắn được chống bởi trụ mũi vững vàng.
Sửa mũi sử dụng chất liệu sụn tự thân là phương pháp phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay, không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho chiếc mũi mà còn đảm bảo độ an toàn cao, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng. Điều quan trọng là bạn Hương Giang lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ để có được kết quả tốt nhất.
Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc, trong đó phương pháp sửa mũi sử dụng chất liệu sụn tự thân là sự chọn lựa hàng đầu của chị em phụ nữ hiện nay.
Xem chi tiết thông tin về công nghệ này tại đây.
Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam.
Chúc bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời.



 Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer