Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Tạo má lúm đồng tiền tại Kangnam mất thời gian bao lâu ?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Em tên là Ngọc Anh, 22 tuổi. Em hiện đang có nhu cầu đi tạo má lúm đồng tiền để khuôn mặt thêm điểm nhấn. Được biết TMV Kangnam là địa chỉ tạo má lúm an toàn và tin cậy. Em muốn hỏi tạo má lúm đồng tiền mất thời gian bao lâu ạ? Em xin cảm ơn


Trả lời:
Chào bạn Ngọc Anh !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Má lúm đồng tiền giúp gương mặt thêm duyên dáng và thu hút. Tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật nhỏ đã được áp dụng rất thành công tại TMV Kangnam. Với những ưu điểm như: tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, má lúm đẹp tự nhiên và hiệu quả duy trì vĩnh viễn, TMV Kangnam đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ, giúp các bạn sở hữu khuôn mặt đẹp, duyên dáng tự nhiên trong thời gian ngắn nhất.
Thời gian thực hiện tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam là trong vòng 20 phút. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Sau khi kết thúc mũi khâu, má lúm sẽ xuất hiện mỗi khi bạn cử động cơ má như khi cười hoặc nói.
Tham khảo thêm thông tin về kỹ thuật tạo má lúm đông tiền tại đây.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer