Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Nâng mũi S-line bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi là Ngọc Hà, 24 tuổi. Tôi rất muốn tới thẩm mỹ viện Kangnam để thực hiện nâng mũi S-line tuy nhiên vì chưa biết nâng mũi S-line bao nhiêu tiền nên còn hơi phân vân. Vậy rất mong chuyên mục có thể cho tôi biết chi phí cụ thể của dịch vụ nâng mũi S-line tại Kangnam. Rất mong nhận được câu trả lời sớm. Rất cảm ơn!


Trả lời:
Ngọc Hà thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn nân mũi S-line của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi “nâng mũi S-line bao nhiêu tiền?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ nâng mũi S-line theo chuẩn Hàn Quốc, giúp khách hàng chỉnh hình dáng mũi S-line mềm mại, cân đối và đẹp tự nhiên. Cụ thể theo nguyện vọng của khách hàng mà thẩm mỹ viện Kangnam có hai dịch vụ nâng mũi S-line với giá cụ thể là:
- Chi phí nâng mũi S-line thông thường có giá là 25 triệu đồng
- Chi phí nâng mũi S-line đặc biệt có giá là 35 – 60 triệu đồng.
Nâng mũi S-line Hàn Quốc có ưu điểm là tạo hình mũi đẹp, cân xứng đồng thời đảm bảo được độ an toàn cao cho phẫu thuật. Không chỉ giúp cải thiện dáng mũi thấp, tẹt, nâng mũi S-line còn kết hợp chỉnh hình toàn bộ dáng mũi từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S nối liền 3 điểm. Nhờ vậy sau phẫu thuật, mũi uốn lượn mềm mại, tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng. Bên cạnh đó, nâng mũi S line sử dụng chủ yếu là sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn…) có tính tương thích cao với cơ thể, tránh được những biến chứng không mong muốn như đầu mũi đỏ, lệch sống mũi, tạo dáng mũi tự nhiên nhất lại đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật nâng mũi S-line được thực hiện theo công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, với quy trình  khoa học đạt chuẩn, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ tối đa. Cùng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tường và hệ thống trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ viện Kanngam là cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn để nâng mũi. Năm 2013, Kangnam là thẩm mỹ viện được khách hàng bình chọn uy tín nhất.
Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào khác có thể gửi về hòm thư tư vấn của chúng tôi hoặc tới gặp trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp chi tiết nhất nhé!
Chúc bạn nâng mũi thành công!
Xem thêm :
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer