Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Mắt không đều nhau có bấm mí mắt được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ thuộc chuyên mục tư vấn của nang-mui.com, cháu 19 tuổi, hiện hai mắt của cháu không đều nhau, một bên mắt trái to, một bên mắt trái nhỏ, cháu muốn tạo thành mắt hai mí. Cho cháu hỏi mắt không đều nhau như vậy có bấm mí mắt được không? Rất mong nhận được câu trả lời sớm nhất của bác sĩ.


Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của nang-mui.com, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Trường hợp của bạn hai mí mắt không đều nhau, hoàn toàn áp dụng công nghệ bấm mí mắt để thực hiện thành mắt hai mí được. Đây là phương pháp không cần phẫu thuật, không gây tổn thương nhiều nên bạn không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
mat khong deu nhau co bam mi mat duoc khong
Phương pháp được thực hiện như sau:
Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet. Theo đường nếp mí này, bác sĩ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp tự nhiên.
Thời gian thực hiện khoảng 15 phút – 20 phút, sau khi thực hiện xong bạn nghỉ ngơi khoảng 15 phút – 30 phút sau đó về nhà.  Sau đây là một số lưu ý cho bạn về cách chăm sóc sau khi thực hiện dịch vụ này:
- Do không phải cắt da, không bị đau, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều nhưng cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt.
- Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.
-  Nếu công việc của bạn là văn phòng, cần sử dụng máy tính, sách vở, nếu có thể bạn nên giảm – công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.
- Đặc biệt bạn nên tránh dụi mắt mạnh.
Chuyên mục tư vấn
Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer