Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Tạo má lúm đồng tiền có mất thời gian nghỉ dưỡng không ?

tao ma lum dong tien co mat thoi gian nghi duong khongCâu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Em là Phương Linh, 22 tuổi, sinh viên trường Cao đẳng nghệ thuật Quân đội. Em có cô bạn sở hữu má lúm đồng tiền rất xinh nên cũng đang có ý định đi làm má lúm giống bạn ấy. Tuy nhiên vì em đang đi học nên thời gian rảnh rỗi không có nhiều, em không 

Trả lời:
Phương Linh thân mến !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục, chúng tôi xin trả lời bạn cụ thể như sau:
Tạo má lúm đồng tiền hiện đang là xu hướng mới trong giới trẻ. Đôi má lúm sẽ khiến khuôn mặt bạn thêm duyên dáng, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Hiện nay TMV Kangnam đang ứng dụng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền để mang lại nét duyên ngầm cho nhiều bạn trẻ và đều nhận được những phản hồi rất tích cực.
Tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam là một tiểu phẫu đơn giản, dễ dàng thực hiện. Bác sĩ sẽ tiến hành khâu một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu.
Ngay khi hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo, đẹp tự nhiên. Má lúm này sẽ xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt.
Thời gian thực hiện tạo má lúm đồng tiền là khoảng 15-20 phút, đây là một thủ thuật nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer