Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Tại sao nên chọn phương pháp sửa mũi bằng công nghệ nâng mũi S-line?

Câu hỏi: chào các bác sĩ tư vấn. Tôi là Nguyễn Kì Anh, 26 tuổi. Khuôn mặt tôi có nhược điểm lớn nhất là chiếc mũi thấp, cánh mũi to. Hiện tôi muốn đi phẫu thuật sửa mũi, mấy chị em cùng cơ quan khuyên tôi nên chọn phương pháp sửa mũi bằng công nghệ nâng mũi S-line. Vậy xin hỏi bác sĩ tư vấn, phương pháp sửa mũi bằng công nghệ nâng mũi S-line là gì? Tại sao nên chọn phương pháp sửa mũi này thay vì các phương pháp khác?

Trả lời: Chào bạn Kì Anh. Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về  chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp băn khoăn của bạn như sau:
Sửa mũi bằng công nghệ nâng mũi S-line là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc áp dụng, không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn an toàn cho sức khỏe của khách hàng.
Tai sao nen chon phuong phap sua mui sline
Sửa mũi Sline mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn
Vậy sửa mũi bằng công nghệ nâng mũi S-line là gì?
Là phải tạo được dáng mũi hình chữ S tính từ chân mũi bắt đầu từ chân mày đến đầu mũi. Đó chính là đường cong chạy dài từ trán ôm sát đến hết chân mũi. Đa số nâng mũi xong, mũi đều thẳng và dựng đứng lên, như vậy không tự nhiên và không tạo được độ mềm mại như chiếc mũi thật như vậy không phải là sửa mũi s-line.
Tại sao nên chọn phương pháp sửa mũi bằng công nghệ nâng mũi S-line ?
Sửa mũi bằng công nghệ nâng mũi S-Line là phương pháp thẩm mỹ mũi phối hợp: sườn của mũi (sóng mũi) là vật liệu sụn định hình sinh học, còn những vùng chịu lực như đầu mũi thì bằng vật liệu tự thân: sụn vách ngăn và sụn vành tai… Mô mềm của mũi cũng được tăng cường bằng một lớp mô đệm khác của cơ thể mà vật liệu tương thích nhất hiện tại là mảnh sụn ghép Alloderm.
Đây là công nghệ thẩm mỹ sửa mũi dùng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn hoặc cân thái dương), để nâng mũi thành ba phần riêng biệt: thân, đầu, trụ mũi. Giúp khắc phục được nhược điểm của nâng mũi trước kia lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lệch đầu mũi….
Tai sao nen chon phuong phap sua mui sline
Sửa mũi Sline không để lại sẹo, không gây bóng đỏ đầu mũi
Sóng mũi được nâng cao nhưng có độ võng, không lộ chất liệu độn dưới da, kết quả sau nâng mũi không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật sửa mũi. Đầu mũi được được định hình rõ, điều chỉnh theo ý muốn (độ cao, độ xoay, chiều rộng) bằng sụn vách ngăn, một lớp sụn vành tai và một lớp mô đệm là mảnh sụn Alloderm mà không có biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không thủng, không tạo sẹo co rút…Trụ mũi được tăng cường (nhờ kỹ thuật dùng sụn vách ngăn), đẩy nhô ra trước nên làm cho đầu mũi có điểm tựa chắc chắn được chống bởi trụ mũi vững vàng.
Chi phí phẫu thuật sửa mũi bằng công nghệ nâng mũi S-line phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như vật liệu độn, trung tâm phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật…Do đó, bạn cần nghiên cứu kỹ, tìm hiểu thông tin cụ thể để lựa chọn cho mình phương pháp sửa mũi phù hợp.
Thẩm mỹ viện Kangnamvới đội ngũ bác sĩ được đào tạo tại Hàn Quốc, cũng như áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc ngoài những ưu điểm kể trên còn mang lại những ưu điểm sau đây:
-  Phẫu thuật sửa mũi an toàn, không gây đau, thời gian phục hồi sau phẫu thuật nhanh
- Tránh được những biến chứng sau phẫu thuật
- Không để lại sẹo phẫu thuật trên mũi
- Chất liệu sụn tự thân an toàn, không gây kích ứng với cơ thể
Bạn Kì Anh nên đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn chính xác cụ thể.
Chúc bạn có được ngoại hình như mong muốn!
 Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer