Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Phân biệt bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Hồng Nhung, 20 tuổi, em đang muốn phẫu thuật thẩm mỹ để biến mắt một mí thành hai mí nhưng em vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn bấm mí Hàn Quốc hay cắt mí. bác sĩ có thể giải đáp giúp em sự khác nhau giữa 2 phương pháp này được không ạ ? Em xin cảm ơn ạ.


Trả lời:
Chào Hồng Nhung!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt là hai phương pháp giúp tạo đôi mắt hai mí tròn to tự nhiên, tuy nhiên chúng có những điểm khác nhau cơ bản sau đây:
Bấm mí mắt ( bấm mí Hàn Quốc) là là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên. Ưu điểm của phương pháp này là không cần đến phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh từ 15 đến 20 phút, không bóc tách, không cắt khâu, tiến hành nhẹ nhàng, không đau, không làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng và kết quả duy trì lâu dài.
Bấm mí Hàn Quốc  thường áp dụng đối với những trường hợp mắt không có hoặc có rất ít da thừa và mỡ thừa.
Cắt mắt hai mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản tiến hành trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 60 tiếng. Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mắt, cắt bỏ da thừa, mỡ thừa bằng phương pháp Laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.  Cắt mí mắt giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên và cho kết quả vĩnh viễn, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo.
Cắt mí mắt có thể áp dụng đối với các trường hợp kể cả trường hợp mắt có nhiều mỡ thừa, da thừa, mắt bị sụp mí, bị chùng…Tạo đôi mắt 2 mí to, trẻ đẹp và tự  nhiên hơn.
Hiện nay phẫu thuật cắt mí mắt được khuyên dùng với các trường hợp khác hàng trung tuổi, khi mắt có bọng mắt và nhiều da thừa.
Để được thăm khám và tư vấn phương pháp tạo mắt hai mí phù hợp, mời bạn Hồng Nhung đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam của chúng tôi.
Xem thêm:


Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer