Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Khuôn mặt thon gọn với Công nghệ gọt mặt V-line Hàn Quốc

Với ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển nở rộ trong những năm gần đây, Hàn Quốc đã nhanh chóng tạo ra hàng loạt các mỹ nam, mỹ nữ với khuôn mặt trái xoan thon dài, đầy quyến rũ trên màn ảnh nhỏ. Giờ đây, ngay tại Việt Nam, bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu một khuôn mặt thon gọn như ý với công nghệ gọt mặt V-linetiên tiến từ Hàn Quốc.

Ước muốn sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn, thon dài quyến rũ và sang trọng là một mong muốn chính đáng của tất cả phụ nữ. Tuy nhiên, do cấu trúc xương mặt bẩm sinh, nên nhiều phụ nữ không may mắn sở hữu một gương mặt góc cạnh, thô và có phần thiếu thẩm mỹ. Công nghệ gọt mặt V-line ra đời chính là lời giải đáp hoàn hảo cho vấn đề này.
Khuon mat thon gon voi cong nghe got mat v line han quoc
Một khuôn mặt V-Line hoàn hảo là một khuôn mặt mà cằm và vùng xương hàm khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành hình chữ V thon dài hợp lý, không quá ngắn, mảnh mai không béo hoặc chảy xệ; bên cạnh đó đường nối từ đỉnh mũi, môi và cằm phải tạo thành một đường thẳng, tạo nên khuôn mặt thanh tú, gọn gàng và sang trọng.
Với công nghệ gọt mặt V-Line, các bác sĩ sẽ trực tiếp can thiệp vào phần xương hàm và xương cằm, cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại để mài phần xương hàm không phù hợp, tạo hình dáng chữ V thon gọn cho khách hàng.  Trong quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê toàn thân để không cảm thấy đau hay khó chịu.
de duoc Khuon mat thon gon voi cong nghe got mat v line han quoc
Một khuôn mặt V-line đúng chuẩn sau phẫu thuật
Ưu điểm vượt trội của công nghệ gọt mặt V-line Hàn Quốc là mang lại cho khách hàng một khuôn mặt thon dài, thanh tú và đặc biệt là cân đối như mong muốn, khuôn mặt V-line được duy trì vĩnh viễn, an toàn và không để lại sẹo dễ phát hiện trên khuôn mặt.
Để có thể thực hiện phẫu thuật gọt mặt V-line an toàn, hiệu quả, bạn nên chọn lựa cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Một số gợi ý đánh giá về địa chỉ thẩm mỹ viện an toàn, uy tín là:
- Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ
- Đội ngũ bác sĩ uy tín, có bằng cấp, có nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ hàm mặt
- Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, có hệ thống các thiết bị chuyên dùng cho phẫu thuật gọt mặt như: máy mài xương, màn hình độ phân giải cao, hệ thống rửa…
- Phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại địa chỉ làm đẹp đó
Chúc bạn sớm có được gương mặt V-line hoàn hảo như mong muốn!
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer